Xuất hiện bãi đá dày đặc bất thường ở biển Quy Nhơn

Dũ Tuấn Thứ tư, ngày 11/09/2019 19:25 PM (GMT+7)
Một đoạn bãi biển Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) xuất hiện hiện tượng hiếm gặp khi số lượng đá rất lớn được phát hiện nằm dày đặc tại khu vực này.
Bình luận 0

Ngày 11/9, Chủ tịch UBND TP.Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) Ngô Hoàng Nam xác nhận, chính quyền đã nắm được thông tin bãi đá xuất hiện bất thường ở một đoạn bãi biển Quy Nhơn (phường Ghềnh Ráng).

“Hơn 10 năm nay không thấy nhưng gần đây, bãi đá bất ngờ xuất hiện. Tại khu vực này, có đoạn kè trước đây do doanh nghiệp Hoàng Anh Gia Lai xây dựng, tuy nhiên chân kè ngắn và lấn ra biển, trong khi đó hiện nay tại đây đang thi công cáp ngầm ngoài biển vào đất liền. Vì vậy, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng trên, trong đó có dòng chảy biến động do thời tiết”, ông Nam nói.

img

Bãi đá xuất hiện ở một đoạn bãi biển Quy Nhơn.

Theo Chủ tịch UBND TP.Quy Nhơn, lãnh đạo tỉnh Bình Định đã nắm được vụ việc và trong chiều cùng ngày, đại diện Sở NNPTNT tỉnh cùng các ngành liên quan của TP.Quy Nhơn đi kiểm tra thực tế để có hướng xử lý.

Gần đây, mạng xã hội đăng tải hình ảnh góc bãi biển Quy Nhơn xuất hiện dày đặc đá với lưu ý bãi cát vàng bãi biển đoạn công viên gần Ghềnh Ráng (TP.Quy Nhơn) bị đá che lấp, người người dân khi đi tắm biển cần chú ý tránh giẫm chân lên đá vì rất đau chân, thậm chí chảy máu, bong gân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem