Xuất hiện clip tố thầy giáo ở Bắc Giang sàm sỡ nhiều học sinh lớp 5

Thanh Minh Thứ hai, ngày 04/03/2019 14:17 PM (GMT+7)
Nhân vật bị tố sàm sỡ 15 nữ học sinh lớp 5 là thầy giáo tại Trường Tiểu học Tiên Sơn ở huyện Việt Yên (Bắc Giang), trong clip cũng có đầy đủ phụ huynh học sinh, đại diện nhà trường và chính quyền địa phương.
Bình luận 0

Xuất hiện clip tố cáo thầy giáo ở Bắc Giang sàm sỡ hàng chục học sinh lớp 5 

Theo thông tin Dân Việt có được, biên bản làm việc được đọc vào khoảng 20h ngày 1.3.2019, với sự chứng kiến của Trưởng thôn, Phó thôn, Phó chủ tịch Hội đồng Nhân dân xã và ông N. V. B Hiệu trưởng trường tiểu học Tiên Sơn.

Theo biên bản được đọc trong clip, người bị tố cáo là thầy giáo D. V. M chủ nhiệm lớp 5A. Con gái ông N. N. M là học sinh của thầy giáo D.V.M kể lại: Khoảng 3h chiều cùng ngày, thầy M có gọi cháu N. T. T và bạn cùng lớp ra véo vào mũi.

Lần 2, thầy gọi ra sờ vào chỗ nhạy cảm của A và cả T cũng bị thầy sờ vào những chỗ nhạy cảm. Cháu N. T. K. T trình bày cũng đã bị thầy M sờ vào những chỗ hôm trước và một số bạn khác như bạn D, bạn A, bạn M, bạn H, bạn N, bạn D, bạn T… cũng có những trình bày tương tự.

Các cháu yêu cầu thầy giáo M làm bản tường trình và nếu không có ý kiến trái chiều thì ký vào nội dung này.

Theo thông tin ban đầu, có hơn 10 nữ học sinh tố bị thầy giáo sờ vào những chỗ nhạy cảm. 

Cũng trong clip này, sau khi một cán bộ đọc xong nội dung biên bản, các phụ huynh đã bức xúc nói rất to, thậm chí có phụ huynh còn “xin phép” tát cho thầy giáo mấy cái. “Tôi có ý kiến thế này, cho tôi tát cho thầy giáo mấy cái. Thầy phải ra thầy chứ”, vị phụ huynh này bức xúc.

Hiệu trưởng nhà trường là ông N. V.B phát biểu: “Trước mắt, nhà trường sẽ đình chỉ dạy thầy M và cử giáo viên khác tới dạy thay lớp 5A. Sau đó, phải xem vụ việc đúng sai đến đâu để có xử lý cụ thể”.

Trao đổi với Dân Việt,  ông Lê Ô Pích – Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Việt Yên cho biết, lãnh đạo huyện cũng đã nắm bắt được thông tin vụ việc này nhưng do vẫn còn nhiều thông tin trái chiều giữa các bên nên đang yêu cầu các phòng ban có liên quan xác minh, làm rõ vụ việc trước khi có kết luận cuối cùng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem