Xuất hiện cửa hàng với hình ảnh “rồng Pikachu” ở Hải Phòng

Nguyễn Đại Thứ tư, ngày 11/01/2017 10:10 AM (GMT+7)
Một cửa hàng đồ uống trên đường Nguyễn Đức Cảnh, phường An Biên, Hải Phòng đã vẽ một con rồng Pikachu ngay trước cửa hiệu gây sự chú ý của nhiều người đi qua.
Bình luận 0

Hình con rồng Pikachu được vẽ trên cửa kính của cửa hàng đồ uống này, ở dưới có dòng chữ chúc mừng năm mới. Hình ảnh con rồng Pikachu của cửa hàng đã gây ra sự chú ý của nhiều người qua lại.

img

img

img

Hình ảnh con rồng Pikachu được vẽ trên cửa kính của cửa hàng đồ uống trên đường Nguyễn Đức Cảnh (phường An Biên, Hải Phòng).

Chị Mai Quỳnh Nga, một người dân đi qua cửa hàng đồ uống này cho biết: Con rồng được vẽ trên kính của cửa hàng trông rất ngộ nghĩnh và vui mắt. Nhìn con rồng này tôi lại nghĩ ngay tới rồng ở đường Lê Hồng Phong gây sốt trên cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua. Con rồng vẽ ở quán được nhiều người đem ra so sánh với 2 con rồng ở đường Lê Hồng Phong.

Còn anh Đoàn Văn Ba, quản lý của cửa hàng đồ uống này chia sẻ: Cũng dựa trên ý tưởng con rồng Pikachu được cư dân mạng đem ra so sánh với  hai con rồng trên tuyến đường Lê Hồng Phong nên họa sĩ của cửa hàng vẽ con rồng trên. Hơn nữa, nhìn con rồng Pikachu cũng rất vui mắt, thích hợp với tuổi teen và giới trẻ.

Được biết cửa hàng đồ uống này chuyên phục vụ các loại đồ uống được nhiều bạn trẻ của Hải Phòng yêu thích.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem