Xuống lòng hồ dưới chân đập chơi, 2 học sinh chết đuối thương tâm

Trần Hiền Thứ tư, ngày 01/05/2019 17:36 PM (GMT+7)
3 em nhỏ rủ nhau xuống một hồ nước gần chân đập đang thi công để chơi thì 2 em Nhật và Trưởng đã bị sẩy chân đuối nước tử vong.
Bình luận 0

Ngày 1.5, ông Lê Trọng - Chủ tịch UBND huyện Mang Yang (Gia Lai) xác nhận trên địa bàn đã xảy ra một vụ đuối nước khiến 2 em học sinh tử vong và đơn vị đã cử cán bộ xuống hiện trường kiểm tra.

Trước đó, chiều 29.4, 3 em học sinh gồm: Nguyễn Anh Nhật (12 tuổi, học sinh lớp 5, Trường THCS Số 1), Nguyễn Văn Minh (10 tuổi) và Đỗ Văn Trưởng (15 tuổi, học sinh lớp 9, Trường THCS Chu Văn An) đã rủ nhau ra một ao nhỏ trong khu vực lòng hồ dưới chân đập đang thi công để chơi. 

img

Hiện trường nơi 2 học sinh bị chết đuối thương tâm.

Do thấy các cháu không về mà trời đã chiều tối nên người nhà đi tìm. Đến khoảng 17h cùng ngày, em Nguyễn Văn Minh đi về với đôi dép của các anh trên tay và nói 2 anh đã bị đuối nước.

Ngay lập tức, người nhà đã được em Minh dẫn đến hiện trường để tìm kiếm Nhật và Trưởng. Cho đến 22h cùng ngày, người nhà đã tìm thấy và vớt thi thể 2 học sinh lên bờ.

img

Xung quanh con đập đang thi công còn có nhiều hố nước sâu nguy hiểm.

“Ngay sau khi nắm được vụ việc, lãnh đạo địa phương đã đến thăm hỏi và động viên 2 gia đình. Đồng thời, huyện cũng cử lực lượng xuống nắm lại hiện trường nơi các cháu bị đuối nước để kiểm tra…”, ông Trọng thông tin.

Được biết, Nguyễn Anh Nhật và Nguyễn Văn Minh là hai anh em ruột và em Đỗ Văn Trưởng là hàng xóm đối diện nhà nhau.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem