Y án tử hình kẻ đâm chết vợ cũ

Thứ năm, ngày 26/12/2013 17:08 PM (GMT+7)
Ngày 26.12, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo Lê Sỹ Hòa (SN 1982, trú quận Tân Bình, TP.HCM) và giữ nguyên bản án sơ thẩm (tử hình).
Bình luận 0
Theo cáo trạng, sau khi ly hôn, chị Nguyễn Thị Bích T (vợ Hòa) thuê căn nhà ở phường 10, quận Tân Bình sống cùng con và mở tiệm uốn tóc. Đến cuối năm 2012, Hòa muốn quay lại nhưng chị T không đồng ý vì chị đã có thai với người khác.

Khoảng tháng 1.2013, Hòa thường mang dao đến chỗ chị T để gây áp lực bắt chị T quay về chung sống. Sáng 27.2, Hòa kêu chị T nói chuyện dứt khoát. Trong lúc đang nói chuyện, chị T nói với Hòa là muốn đến sân bay tiễn bạn trai đi Mỹ nhưng Hòa không đồng ý. Cả hai đã xảy ra tranh cãi.

Hòa đi lấy 2 con dao trong cốp xe giấu trong người. Khi nghe chị T nói do Hòa đe dọa nên mới đồng ý quay lại thì Hòa đã dùng dao đâm liên tục nhiều nhát vào người khiến chị tử vong sau đó. Sau đó, Hòa dùng dao tự đâm vào ngực mình để tự sát, nhưng được cứu sống.

V.Đ.P (V.Đ.P)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem