Yên Bái: Nghi vấn tử vong do kích cá bằng điện

Hoàng Hữu Thứ bảy, ngày 08/06/2019 13:29 PM (GMT+7)
Sáng 8/6, một số người dân qua khu vực thôn Ngòi Thìu, xã Trung Tâm, huyện Lục Yên (tỉnh Yên Bái) tá hỏa phát hiện một thi thể đàn ông dưới dòng suối Ngòi Thìu.
Bình luận 0

Khoảng 9h sáng 8/6, một số người dân qua khu vực thôn Ngòi Thìu, xã Trung Tâm, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái, đã phát hiện thi thể một người đàn ông dưới dòng suối Ngòi Thìu. Ngay sau đó, người dân địa phương đã tiến hành vớt thi thể và báo cho chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương và lực lượng công an xã đã có mặt, bảo vệ hiện trường và xác minh làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

img

Thi thể nạn nhân được vớt lên bờ.

Trao đổi với PV, ông Hoàng Văn Bài - Phó Trưởng Công an xã Trung Tâm, huyện Lục Yên (Yên Bái) cho biết, bước đầu đã xác minh được danh tính của nạn nhân là Bàn Văn Công, sinh năm 1980, trú tại thôn Khe Lạnh, xã Trung Tâm.

Nhiều người dân chứng kiến cho biết, nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân có thể do bị điện giật khi đi kích cá trên dòng suối, vì bên cạnh thi thể nạn nhân còn phát hiện một bộ kích cá.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem