“Tình trạng sức khỏe của Bin Laden tốt”

Thứ sáu, ngày 06/05/2011 08:52 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 5.5, Tư lệnh Wali Rahman - một chỉ huy của tổ chức Mujahideen ở Pakistan cho rằng, Sheikh Osama bin Laden vẫn còn sống và tình trạng sức khỏe rất tốt.
Bình luận 0

Đoạn video Wali Rahman tuyên bố thông tin trên được đăng tải trên một diễn đàn Ansar của người Hồi giáo và được BBC từ Ả rập trích dẫn lại.

Ông nói: "Mặc dù tôi không gặp trực tiếp Sheikh Osama, nhưng tôi có thể xác nhận rằng Sheikh Osama bin Laden vẫn còn sống và trong tình trạng tốt".

img
 

Trong đoạn video này là cảnh một người đàn ông trông giống bin Laden bị thương ở chân và tay và đang được hai người khác giúp đỡ băng bó và không hề có vết thương trên trán. Địa điểm quay giống như trong một khu rừng.

Trước đó, không lâu sau tuyên bố của Tổng thống Obama về cái chết của trùm khủng bố, một đại diện cấp cao của lực lượng Taliban thuộc nhóm "Tehrik-e-e Taliban Pakistan" ở Pakistan đã xuất hiện trên kênh truyền hình "Geo - TV" tuyên bố rằng Bin Laden thực sự vẫn còn sống và cho rằng thông tin mà Mỹ đã đưa ra là tin "giả".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem