Top 7 Miss Earth trả lời ứng xử thế nào?

Thứ bảy, ngày 04/12/2010 22:23 PM (GMT+7)
Dân Việt - Với thí sinh Ấn Độ, bình minh với cô rất quan trọng bởi điều đó báo hiệu một ngày mới và cô sẽ có hẳn 24 giờ đồng hồ để làm được nhiều việc cho Trái Đất.
Bình luận 0

Người đẹp Ấn Độ là thí sinh đầu tiên bước vào vòng thi ứng xử. Với câu hỏi “Hoàng hôn hay bình minh quan trọng với bạn”, cô đã chọn bình minh vì khi đó cô có hẳn 24 giờ đồng hồ để làm những việc có ích, giúp Trái Đất.

Người đẹp Venezuela: “Nếu có cơ hội nói chuyện với Tổng thổng Mỹ, bạn sẽ nói gì về môi trường”

Nếu có cơ hội được trò chuyện với Tổng thống Obama, tôi sẽ nói với ông hãy cùng bảo vệ môi trường và làm nhiều điều tốt đẹp cho Trái đất.

Người đẹp Ecuador: “Nếu được lựa chọn cứu giữa nước và không khí, bạn chọn gì?”

Nếu phải lựa chọn giữa hai yếu tố, tôi chọn nước vì con người cần nước và nước chính là tương lai, bảo vệ nguồn nước có thể mang lại nhiều điều tốt đẹp.

img
Top 7 thí sinh lọt vào phần thi ứng xử. Ảnh VNE

Người đẹp Nam Phi: “Trong một đêm yên tĩnh bạn nghe được lời nhắn nhủ gì từ mẹ Trái Đất”

Tôi sẽ nghe âm thanh nhiều hoảng loạn, nhưng tôi cũng nghe được lời kêu cứu từ mẹ Trái Đất, và tôi sẽ nói với mọi người hãy chung tay bảo vệ Trái đất

Người đẹp Puerto Rico: “Bạn sẽ mô tả vẻ đẹp của mẹ Trái Đất như thế nào với một em bé bị mù?”

Đầu tiên tôi muốn em bé nhắm mắt để lắng nghe tôi miêu tả thiên nhiên. Tôi sẽ bảo em bé đó sờ vào nước để cảm nhận sự mềm mại, tinh khiết, sau đó chạm vào đất để cảm nhận sự rắn rỏi. Tôi hy vọng em sẽ hiểu được nên bảo vệ môi trường như thế nào.

Người đẹp Thái Lan: “Một chính phủ làm thế nào để ngăn sự nóng lên của Trái Đất?”

Tôi quan trọng giáo dục, đặc biệt là trẻ em, vì các em còn nhỏ, mỗi e như một tờ giấy trắng, những gì chúng ta dạy dỗ, tuyên truyền sẽ được các em tiếp thu nhanh. Tôi cũng nhà trường hãy đưa môn môi trường vào lớp học.

Người đẹp Nhật Bản: “Nếu phía cuối cầu vồng có báu vật, bạn hy vọng tìm được gì?”

Thay vì tìm thấy báu vật ở phía cuối cầu vồng, tôi muốn được làm các em nhỏ cười.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem