Toyota giới thiệu Camry thế hệ thứ 7

Thứ tư, ngày 15/08/2012 12:19 PM (GMT+7)
Dân Việt - Camry 2012 kết hợp giữa yếu tố "cảm xúc" và "tính hợp lý”, với thiết kế thanh lịch, hiện đại và thể thao, nội thất sang trọng cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, và tiết kiệm nhiên liệu tối đa.
Bình luận 0

Ngày 14.8, tại Hà Nội, công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) giới thiệu xe Camry 2012, thế hệ thứ 7 của dòng xe Camry của hãng. Dựa trên ý tưởng là “mẫu xe sedan của thời đại mới”, Toyota mong muốn tạo ra được một chiếc xe vượt trội và đặc biệt với nhiều cải tiến về chất lượng và tính năng lái tuyệt vời cùng những thiết kế ấn tượng tạo nên cảm xúc cho người sử dụng.

img
 

Với chủ đề thiết kế "năng động", Camry 2012 được tạo nên từ sự kết hợp liền mạch của một cabin tiện nghi và vẻ bề ngoài hiện đại và thể thao, tính thực dụng, sự tinh tế đầy tính logic, sự tân tiến đầy vẻ thể thao. Một cấu trúc thân xe đơn giản, tăng cường độ dày ở phần đầu xe và kiểu dáng khí động học, Camry 2012 mang tính biểu tượng trực quan về một quyền uy đĩnh đạc.

Chủ đề cho thiết kế nội thất của Camry hoàn toàn mới 2012 là sự kết hợp của nghệ thuật điêu khắc và công nghệ cao nhằm tạo ra một chiếc xe danh tiếng với thiết kế nghệ thuật hiện đại. Bảng điều khiển trung tâm bố trí hình chữ T nhằm nhấn mạnh chiều rộng, tạo không gian sang trọng độc đáo cho nội thất của xe.

Sự khác biệt ở 3 phiên bản của dòng xe Camry 2012 nằm ở những tiện ích của ghế lái và vô lăng. Với phiên bản 2.5Q, ghế lái có thể chỉnh điện 10 hướng, vô lăng chỉnh điện 4 hướng đi kèm bộ nhớ 2 vị trí; còn trên phiên bản 2.5G, ghế lái chỉnh điện 10 hướng và vô lăng có thể chỉnh tay 4 hướng. Phiên bản 2.0E được trang bị ghế lái chỉnh tay 6 hướng và vô lăng chỉnh tay 4 hướng. Bên cạnh đó, phiên bản cao cấp nhất 2.5Q được trang bị điều hòa tự động 3 vùng độc lập; hai phiên bản 2.5G và 2.0E được trang bị điều hòa tự động 2 vùng độc lập mang lại không khí thoải mái và dễ chịu cho các hành khách trên xe.

img
 

Camry hoàn toàn mới 2012 được ứng dụng công nghệ cải tiến cho động cơ, với khả năng giảm lực ma sát giữa các chi tiết khi vận hành, giúp gia tăng hiệu suất sử dụng nhiên liệu tối ưu. Phiên bản Camry 2.5Q và 2.5G được trang bị động cơ 2,5 lít 4 xi-lanh thẳng hàng, hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép (Dual VVT-i); công suất cực đai 178 mã lực, mômen xoắn cực đại 231 Nm; đi kèm hộp số tự động 6 cấp mang lại khả năng tăng tốc 0 – 100km/h trong vòng 9,3 giây, tốc độ tối đa 210 km/h, và mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 7,8L/100km (trong điều kiện thử nghệm tiêu chuẩn).

Với phiên bản 2.0E, xe được lắp động cơ 2 lít, 4 xi-lanh thẳng hàng, hệ thống điều phối van biến thiên thông minh VVT-i, công suất cực đại 145 mã lực, mômen xoắn cực đại 190 Nm; kết hợp với hộp số tự động 4 cấp; khả năng tăng tốc 0 – 100km/h trong 12,5 giây, tốc độ tối đa 210km/h.

Phát biểu trong buổi họp báo giới thiệu Camry 2012, ông Yoshihisa Maruta – Tổng giám đốc TMV nói: “Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả những khách hàng yêu mến Camry. Chính sự ủng hộ và hỗ trợ quý báu đó đã góp phần tạo nên thành công của Camry như ngày hôm nay.

Tiếp nối những thành công này, chúng tôi giới thiệu thế hệ thứ 7 - Camry hoàn toàn mới 2012 với nhiều cải tiến và có thêm phiên bản mới với mức giá vô cùng cạnh tranh để tăng thêm sự lựa chọn và đáp ứng kỳ vọng của khách hàng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem