TPHCM: Nhà một giám đốc bị phóng hỏa

Thứ sáu, ngày 08/07/2011 06:34 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Đêm 3.7, một kẻ lạ mặt đã tưới xăng trước nhà ông Phạm Hùng Sơn – Giám đốc To Long Co., Ltd (trụ sở tại 267 Bình Long, KP6, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân) rồi phóng hỏa.
Bình luận 0

Theo lời thuật lại của ông Phạm Hùng Sơn, vào thời điểm đó, ông đang ở trên tầng lửng rửa mặt chuẩn bị đi ngủ thì nghe bên dưới có tiếng động. Khi nhìn xuống thấy ngọn lửa bắt đầu bốc lên từ cửa. Ngay lập tức, ông Sơn dùng thau nước tạt mạnh vào ngọn lửa đang bén vào cửa sắt.

Ngọn lửa sau đó được dập tắt và ông Sơn gọi điện báo với công an khu vực. Vụ việc được Công an phường Bình Hưng Hòa A lập biên bản.Tại hiện trường còn để lại 1 vỏ chai nhựa 2 lít. Cửa sắt bị cháy đen thui một nửa.

Ông Sơn cho hay, trước đó một tuần, có một đối tượng dùng kính ném vào nhà ông và hai ngày sau khi ném kính thì đối tượng này đem mã tấu đến chém vào cửa sắt. Tuy nhiên, khi thấy ông Sơn không có phản ứng gì thì lại xảy ra vụ đổ xăng vào nhà ông để đốt.

Đối tượng lạ (mà theo ông Sơn thì có giọng nói rất quen) thường xuyên gọi điện chửi bới, khủng bố ông và còn nhắn tin đe dọa từ số máy 012195169xx.

Được biết, trước khi bị đốt nhà, ông Sơn và chị Phạm Thị Mỹ Hằng (vợ đã ly dị) có xảy ra mâu thuẫn từ việc chị Hằng cho thuê phía trước nhà làm tiệm sửa xe gắn máy. Dù ông Sơn và chị Hằng đã ly dị nhau nhưng vẫn sống chung một nhà có vách ngăn lại. Còn căn nhà thì ông Sơn đã tự nguyện ký giấy cho chị Hằng đứng tên sau ly hôn.

Vụ việc đã được Công an phường Bình Hưng Hòa A chuyển lên Công an quận Bình Tân tiếp tục điều tra.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem