Trà My khoe lưng nõn nà với váy bao cao su phát sáng

Thứ ba, ngày 27/11/2012 07:58 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hưởng ứng chiến dịch “Bình thường hóa bao cao su” lần thứ 2, Trà My (Á quân Vietnam’s next top model 2011) đã thực hiện một bộ ảnh được kết từ 2 ngàn chiếc bao cao su và 1 ngàn đèn led.
Bình luận 0

Tiếp nối thành công của đề tài tốt nghiệp “Chiến dịch bình thường hóa Bao Cao Su” vào tháng 12.2011 vừa rồi thì vào ngày 01.12.2012 tới đây - Ngày thế giới phòng chống HIV/AIDS - một lần nữa, “Chiến dịch bình thường hóa Bao Cao Su - lần 2 năm 2012” chính thức trở lại tiếp tục đóng góp tiếng nói của mình đến cộng đồng, xã hội với nhiều ý nghĩa về chủ đề nhạy cảm này - “Bao cao su”.

img

Để thực hiện bộ mẫu thời trang độc đáo và ấn tượng này, Nguyễn Minh Tuấn (giám đốc sáng tạo của dự án) và Ngoan Nguyễn (Fashion Stylist) đã phải mất hơn 1 tuần để phác thảo và kết bộ mẫu được làm từ hơn 2.000 chiếc bao cao su và gần 1.000 chiếc đèn LED này.

Đây cũng là sản phẩm chính truyền tải thông điệp của dự án lần thứ 2 này - bộ thời trang đặc biệt làm từ bao cao su mang trong mình thông điệp của toàn dự án. Thông điệp này cũng cũng chính là câu khẩu hiệu (slogan) của toàn chiến dịch - "Bình thường hóa bao cao su" – “Bình thường để sống, để yêu, để hạnh phúc”.

Bên cạnh Trà My, dự án “Chiến dịch bình thường hóa Bao Cao Su lần 2 năm 2012” còn có sự góp mặt của Top 5 Hoa Hậu Việt Nam – Phan Thị Mơ, diễn viên Đinh Y Nhung, diễn viên Ngọc Thuận, ca sỹ Lê Minh Trung , ca sỹ Quốc Thiên, diễn viên Hứa Vĩ Văn và ca sỹ Hồng Mơ trong bộ ảnh “Human fashion”.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img

Art Director: Nguyễn Minh Tuấn

Photo & re-touch: Minh Light

Model: Trà My

Fashion Stylist & Make-up: Ngoan Nguyễn

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem