Trắng đêm săn vé bóng đá trong rét buốt

Thứ sáu, ngày 17/12/2010 06:01 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Dường như thất bại 0-2 tại trận bán kết lượt đi của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia, cộng với cái rét dưới 10 độ C không làm giảm đi sức "nóng" và tình yêu của các cổ động viên Việt Nam.
Bình luận 0

Mặc dù đến 8h30 sáng 16-12 mới chính thức bán vé trận bán kết AFF Cup lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia, nhưng từ 2 giờ sáng 16-12 đã có hàng trăm người đội mưa, chịu rét xếp hàng tại địa điểm bán vé sân Mỹ Đình... với hy vọng kiếm được một tấm vé theo dõi trận đấu.

Ngay từ 2 giờ sáng, dưới trời mưa phùn và rét cắt da cắt thịt, hàng trăm cổ động viên đã xếp hàng tại địa điểm bán vé sân Mỹ Đình với hy vọng mua được vé xem trận bán kết lượt về vào ngày 18-12.

Sinh viên Nguyễn Hà Sơn (Đại học Nông nghiệp) cho biết: Đội tuyển Việt Nam thua bọn em buồn lắm. Nhưng chúng ta vẫn còn hy vọng ở trận đấu lượt về. Vì thế, sau khi kết thúc trận lượt đi một lúc, bọn em đã tranh thủ ra đây xếp hàng luôn, hy vọng sẽ mua được vé sớm".

img
Chen chúc mua vé sáng 16-12 tại sân Mỹ Đình.

Càng về sáng, dòng người đổ về sân Mỹ Đình ngày càng đông, lực lượng công an, cảnh sát cơ động đã có mặt kịp thời để đảm bảo an ninh, trật tự. Cái rét đậm dường như không làm cho tình yêu với đội tuyển của các CĐV giảm xuống.

Mọi người khoác áo mưa lụp xụp tụ tập thành từng nhóm trò chuyện, sưởi ấm, đợi trời sáng. Bên ngoài, một lực lượng "hậu cần" đôn đáo, hùng hậu luôn sẵn sàng cung cấp thực phẩm, nước uống tiếp sức cho những fan bóng đá trong “cuộc chiến” mua vé.

Ban tổ chức đã bố trí 4 quầy bán vé đặt tại cổng chính trong sân vận động Mỹ Đình. Theo quy định, mỗi người được mua tối đa 2 vé. Tuy nhiên, theo thông báo, lượng vé bán ra chỉ khoảng 10.000 vé nên nhiều người đã tỏ ra khá lo lắng. Để tránh việc quay vòng mua vé nhiều lần, BTC đã yêu cầu người đi mua vé mang theo CMND bản gốc và bản photocoppy để đối chiếu.

Anh Trường Giang (Văn Điển, Hà Nội) băn khoăn: "Cầm tích - kê trong tay rồi mà không biết vào đến nơi có còn vé để mua không nữa?".

Mặc dù giá vé đã tăng gấp đôi so với vòng bảng (4 mệnh giá 100.000, 200.000, 300.000, 400.000 đồng/vé) và BTC đã nhiều biện pháp để kiềm chế hiện tượng tuồn vé ra “chợ đen, nhưng theo ghi nhận của Dân Việt, thị trường này vẫn diễn ra khá nhộn nhịp. Ngay khi vé chính thức được phát hành, rất nhiều phe vé có trong tay những tấm vé ở vị trí đẹp. Các con phe "hét" lên 3 triệu đồng/cặp ở vị trí đẹp khán đài A, B và 1,5 triệu đồng/cặp cho khán đài C, D mà vẫn hút người mua.

Anh Quốc Thịnh - nhân viên Công ty Xây dựng Hà Nội hồ hởi khi mua được của dân “phe” cặp vé cửa B6 cho biết: "Cứ tưởng ĐTVN thua sẽ ít người đến xem nên 9 giờ sáng tôi mới chạy qua mua. Ai ngờ hàng ngàn người đã đến đây xếp hàng từ trước. Đông thế này, chờ đến lượt mình chắc cũng chẳng còn vé, đành phải mua vé chợ đen. Có được cặp vé 2 triệu đồng đã cảm thấy rẻ lắm rồi. Chắc mấy hôm tới giá còn cao hơn nhiều".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem