Trộm đột nhập cửa hàng xe máy lấy 11 chiếc

Thứ tư, ngày 01/02/2012 06:07 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Rạng sáng 31.1, chủ cửa hàng xe gắn máy Quang Minh (số 690 đường Lũy Bán Bích, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP.HCM) là anh Trần Minh Thắng, 33 tuổi phát hiện mất 11 chiếc xe gắn máy.
Bình luận 0

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0 giờ 30 sáng 31.1, anh Thắng được một số người bạn mời đi nhậu. Đến khoảng 5 giờ sáng cùng ngày trở về cửa hàng thì anh tá hỏa khi phát hiện cửa hàng của mình bị phá cửa, 11 xe gắn máy tay ga các loại đã không cánh mà bay.

Bọn trộm để lại một chiếc xe máy hiệu Mio ngay dưới chân trụ điện trước cửa hàng. Tổng trị giá tài sản bị mất trộm ước 300 triệu đồng. Cửa hàng Quang Minh kinh doanh khoảng 4 năm nay. Trước đó anh Thắng có thuê 1 nhân công nhưng người này đã nghỉ trước tết, hiện cửa hàng chỉ có anh Thắng ở lại trông coi.

Ngay trong sáng cùng ngày, công an địa phương đã mời nh­ững thanh niên nhậu chung với anh Thắng đến để làm rõ một số vấn đề.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem