Mẹ kế đâm cán vợt vào vùng kín con gái 2 tuổi

Thứ năm, ngày 04/11/2010 09:10 AM (GMT+7)
Dân Việt - Thấy bé gái hai tuổi là con riêng của chồng không nghe lời, người mẹ kế cầm cán vợt cầu lông đâm vào vùng kín của bé. Các bác sĩ bệnh viện Phú Dương, Trung Quốc, cho biết bé gái sẽ bị ảnh hưởng tới khả năng sinh con.
Bình luận 0

Vụ việc xảy ra tại Phú Dương, Trung Quốc vào một ngày trung tuần tháng 8-2010. Theo lời khai của các nhân chứng, sáng 16-8, như thường lệ ông Dư ra khỏi nhà đi làm, cô Trần, vợ kế của ông Dư lúc đó đang mang thai 4 tháng ở nhà làm căng vợt cầu lông và trông Đình Đình, đứa con riêng hai tuổi của ông Dư.

img
Đình Đình được người thân chăm sóc tại bệnh viện

Khoảng 15 giờ chiều, cô Trần đang làm vợt, bé Đình Đình ngồi chơi trên giường và vô tình nghịch vào mấy chiếc vợt cầu lông. Mặc dù Trần đã quát mắng không cho Đình Đình nghịch vợt cầu lông, nhưng bé không nghe lời, Trần tức giận cầm chiếc cán vợt cầu lông đâm vào vùng kín Đình Đình để “dạy dỗ”.

Sau khi “dạy dỗ” bé, thấy bé khóc và máu ở vết thương chảy nhiều, Trần lo sợ vội vàng thay rửa cho Đình Đình và bế bé đặt vào nhà vệ sinh để che giấu.

Ông Dư trở về nhà sau giờ làm việc, giật mình khi phát hiện thấy Đình Đình nằm khóc trong nhà vệ sinh với một vết thương dài vùng kín và nhanh chóng đưa cháu bé vào bệnh viện. Hiện Đình Đình đã qua khỏi cơn nguy kịch nhưng theo các bác sĩ tai nạn này sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng sinh con của bé sau này.

Người mẹ kế họ Trần đã bị bắt khẩn cấp vì những hành động gây ra cho con chồng.  Ngày 28-10, tòa án Phú Dương đã mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt 5 năm tù dành cho Trần vì tội cố ý gây thương tích.

Theo Xinhuanet 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem