8 vụ ồn ào clip nóng, cưỡng dâm năm 2019 gây rúng động: Văn Mai Hương, Ngân 98...

Thạch Thảo Thứ ba, ngày 31/12/2019 12:05 PM (GMT+7)
Hot girl Trâm Anh, Phi Huyền Trang, Ngân 98, Hồ Quang Hiếu, Văn Mai Hương... khiến cộng đồng mạng xôn xao trong năm 2019 khi bị gắn tên vào những ồn ào cưỡng dâm, lộ clip nóng, hình ảnh nhạy cảm...
Bình luận 0

Những tháng cuối năm 2019, cộng đồng mạng liên tiếp "dậy sóng" khi loạt clip nóng, hình ảnh nhạy cảm lan truyền trên mạng xã hội. Nhân vật chính trong những clip này là những nghệ sĩ như: Hồ Quang Hiếu, "My sói" Thu Quỳnh... và những người đẹp nhận được sự quan tâm của cộng đồng như:  Ngân 98, Trâm Anh, vợ ca sĩ Khắc Việt...

Ngân 98 có dũng cảm khi nhận chuyện lộ clip nóng?

Ngân 98 từng chia sẻ với báo Điện tử Dân Việt chuyện bị mất điện thoại có chứa nhiều clip nhạy cảm và bị kẻ xấu nhắn tin tống tiền cô 300 triệu đồng. Tuy nhiên, người đẹp này không chấp nhận yêu cầu nộp tiền cho kẻ xấu mà chuẩn bị sẵn tâm lý đối diện với chuyện bị lộ clip nhạy cảm.

Đúng như những gì Ngân 98 dự đoán, đoạn clip nóng của cô bị lộ khiến cộng đồng mạng xôn xao. Theo Ngân 98 chia sẻ, clip được cô quay cách đây khoảng 1 năm trước.

img

Đề cập đến lý do ghi lại clip nhạy cảm, người đẹp cho biết, đó là “sở thích cá nhân”, không làm hại ai, cô cũng không chủ đích phát tán đoạn clip mà do sự cố mất điện thoại. "Cái clip này Ngân quay một năm hoặc hơn một năm rồi. Lý do tại sao quay là vì mình thích thôi. Cái sở thích của em chắc ai nhìn vào hay chính em cũng từng nghĩ "biến thái" nhưng thật sự nhiều người cũng vậy mà không dám nhận thôi.

Nó không hại đến ai nhưng cho đến khi bị phát tán thì nó vô tình khiến những người không chủ đích bị khó chịu. Còn những bạn cố tình xem và nhất là những người chia sẻ thì thật sự là vô ý thức. Còn với những người vô tình xem được, chắc chắn người ta sẽ thấy khó chịu", Ngân 98 chia sẻ. 

img

Trước những lời chỉ trích từ phía cộng đồng mạng khi clip nóng bị phát tán, Ngân 98 thẳng thắn: "Tôi mong sau clip này các bạn muốn chửi mắng muốn nói gì tôi cứ nói, nhưng đừng động đến gia đình tôi là được. Các bạn sống trong đời ai cũng phạm một sai lầm nào đó, đâu ai muốn vì sai lầm của mình mà bố mẹ bị lôi vô đâu. Bố mẹ là người sinh ra tôi nhưng những việc tôi làm là khi đã ra ở riêng và tự quyết hết rồi nên bố mẹ tôi không dính dáng gì hết". 

Nhiều cư dân mạng cho rằng, Ngân 98 là người "dũng cảm" khi đối diện với scandal lộ clip nóng nhất, nhì showbiz Việt khi cô lên tiếng thừa nhận. Sau ồn ào này, người đẹp vẫn thoải mái đi du lịch với người tình Lương Bằng Quang và chụp ảnh gợi cảm, tiếp tục công việc, cuộc sống đời thường. 

Thu Quỳnh bức xúc, lên tiếng vì bị gắn tên lộ clip nóng

Sau khi Ngân 98 lên tiếng xác nhận về đoạn clip nóng bị lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, Thu Quỳnh gây chú ý khi tiếp tục bị "soi" chuyện lộ clip nhạy cảm. Cụ thể, nhân vật nữ chính trong một đoạn clip "nóng" bị che gần hết gương mặt nhưng nhiều người vẫn khẳng định đó là  "My Sói" Thu Quỳnh.

img

img

Không để những người thân yêu, bạn bè và fan lo lắng thay, Thu Quỳnh lên tiếng khẳng định trên trang cá nhân rằng: "Cô gái trong clip không phải là tôi". Đi kèm với dòng chia sẻ này, nữ diễn viên bày tỏ thái độ bức xúc vì tin đồn làm ảnh hưởng đến cô và những người xung quanh: "Tôi cần được tôn trọng! Bực mình nhất là phải đi dọn rác không phải do mình vứt ra. Trước hết cho phép Thu Quỳnh được gửi lời xin lỗi đến các anh, chị, em, bạn bè của Thu Quỳnh đã bị hoang mang bởi tin đồn và 1 clip được chia sẻ chóng mặt tối nay!". 

DJ Thảo Bebe - vợ Khắc Việt "treo thưởng" 100 triệu cho người có clip nóng của cô

Bị đồn lộ clip nóng, DJ Thảo Bebe mạnh tay "treo thưởng" 100 triệu đồng nếu có người có clip nóng của cô. "Có tiếng mà không có miếng, những người thất đức "câu like" rẻ tiền, lôi người khác ra để "câu like" bằng clip sex của ai đấy và bảo là mình. Người quen thì biết không phải mình và mách. Người không biết nhìn vào vội vàng tin nghĩ là mình, chỉ vì mấy cái "câu like" trên mạng xã hội bất chấp danh dự nhân phẩm của người khác, đúng là... rẻ rách", Thảo Babe bức xúc.

img

Trước đó, Khắc Việt bày tỏ thái độ phẫn nộ khi bà xã bị gắn tên scandal lộ clip nóng. Giọng ca "Anh khác hay em khác" đã cho biết, chủ tài khoản đăng tải hình ảnh nhạy cảm bị nhiều người nghi của DJ Thảo Bebe đã lên tiếng xin lỗi về ồn ào này. "Em chủ động gọi anh xin tha, anh tha cho em. Xin nói tất cả những thằng bất chấp danh dự người khác để câu like, cái tay nhanh hơn cái não hãy tự làm bản thân mình nổi tiếng đi, đừng lấy người khác ra làm bàn đạp. Ai đang share và thấy clip, xin đính chính không phải vợ tôi", Khắc Việt cho hay.

Hồ Quang Hiếu bị tố cưỡng dâm gái trẻ

Tối ngày 11/12, một cô gái có tên T.X bất ngờ đăng đàn tố Hồ Quang Hiếu đã rủ rê, dụ dỗ mình sử dụng chất kích thích và có hành vi cưỡng dâm trong lúc cô mất kiểm soát khiến cộng đồng "dậy sóng". 

Cụ thể, T.X cho biết, cô quen biết Hồ Quang Hiếu qua một vài người bạn. Họ thường xuyên móc nối, dụ dỗ rủ cô đi chơi, trong nhóm đó có Hồ Quang Hiếu. Họ đã lừa để cô sử dụng chất kích thích. Cô này cho rằng, trong lúc bị mất kiểm soát, Hồ Quang Hiếu đã có hành vi cưỡng dâm cô.

img

img

Trước sự việc gây chấn động liên quan tới cô gái T.X, phía Hồ Quang Hiếu lên tiếng phủ nhận, đồng thời khẳng định không hề biết cô gái tố nam ca sĩ là ai. Đại diện của giọng ca "Con bướm xuân" cũng khẳng định, tài khoản Hồ Quang Hiếu đã bị hack. Chia sẻ về hướng giải quyết vụ việc này, phía Hồ Quang Hiếu chọn cách im lặng, không nhờ pháp luật giải quyết vì không biết cô gái kia là ai và làm như vậy vì mục đích gì.

Sau đó ít ngày, một người đàn ông đã tự nhận mình là người trong scandal trên. Anh cho biết, do bản thân buông lỏng, ăn chơi, vì một phút bốc đồng mà để giọng ca "Con bướm xuân" gánh chịu hậu quả. Anh gửi lời xin lỗi đến Hồ Quang Hiếu và khán giả. Dù vậy, cư dân mạng vẫn bàn tán không hồi kết về scandal này Hồ Quang Hiếu bị gắn tên. 

Trâm Anh - Hot girl "Nóng cùng World Cup" nghi bị lộ clip nóng 

Trước đó, Trâm Anh - hot girl có tiếng trên mạng xã hội nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp và tần suất xuất hiện trên truyền hình khá lớn. Cô nàng từng tham gia nhiều chương trình như "Nóng cùng World Cup", "Mảnh ghép tình yêu"... 

img

Khi sự nghiệp đang lên, Trâm Anh vướng ồn ào lộ clip nóng. Điều đáng nói là nhân vật nữ chính trong clip này có nhiều nét bị cho là tương đồng với "hot girl nóng cùng World Cup". Dù chỉ dừng lại ở nghi vấn nhưng sự việc đã gây nhiều tranh luận trái chiều trên mạng xã hội.

img

Sau ồn ào, Trâm Anh tập trung vào công việc kinh doanh. Hiện tại, hot girl này xuất hiện trở lại với vai trò là một MC cho một thẩm mỹ viện.

Phi Huyền Trang bị đồn lộ clip nóng, tố giật chồng

Khoảng tháng 5/2019, cộng đồng mạng truyền tay nhau chia sẻ những tin nhắn tố tài khoản tên Phi Huyền Trang giật chồng. Ngoài tin nhắn còn có hình ảnh cắt ra từ một clip nóng bị cho là của tài khoản có tên Phi Huyền Trang. Ngay sau đó, nhiều lời bình luận trái chiều từ phía cộng đồng hướng đến diễn viên Phi Huyền Trang bởi không ít người cho rằng nữ diễn viên và nhân vật trong clip vì có sự tương đồng về kiểu tóc, vóc dáng.

img

Trước cáo buộc quan hệ bất chính với người đàn ông có vợ và nghi vấn lộ clip nóng, đại diện của Phi Huyền Trang cho biết, cô bị vu khống, và đang nhờ cơ quan chức năng vào cuộc: “Chúng tôi đang làm đơn và trình báo mọi chuyện đến cơ quan điều tra về hành vi vu khống. Thế nhưng nếu như bây giờ, Trang lên tiếng, đối tượng sẽ đề phòng và có thể bỏ trốn gây khó dễ cho cơ quan điều tra. Thế nên là xin phép cho chúng tôi được im lặng cho đến khi tìm ra thủ phạm. Sau đó, chúng tôi sẽ chính thức trả lời trực tiếp về vụ việc này với báo chí". 

Phi công Hà Duy - "sao nhí" một thời lên tiếng ồn ào lộ ảnh nóng

Thông tin, hình ảnh "'nóng" được cho là của phi công Hà Duy - nam diễn viên nhí đình đám một thời khiến cộng đồng mạng xôn xao một thời gian.

Trước đồn đoán thất thiệt, phi công Hà Duy đã lên tiếng xác nhận trên trang facebook cá nhân rằng, nam thanh niên trong clip nhạy cảm không phải mình. Kèm theo đó là tấm hình chụp góc nghiêng của anh và của nam thanh niên trong clip để mọi người so sánh.

img

img

Hà Duy khẳng định, nam thanh niên trong clip nóng không phải mình. Anh cũng bất ngờ khi thấy có người giống mình đến như vậy.

img

Hà Duy là con trai của nghệ sĩ Hương Dung, từ bé anh đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Làm mẹ, Mùa hè sôi động, Một chuyến thăm quê, Xin hãy tin em...

Về những cư dân mạng đăng hình ảnh rồi cho rằng người trong clip là Hà Duy, "sao nhí" một thời đóng phim chia sẻ: “Phản ứng bây giờ cũng đâu làm gì được đâu. Tôi cũng nghĩ sẽ định nhờ công an vào cuộc nhưng chắc cũng khó giải quyết hết được. Nếu điều tra cũng khó tìm hết ra được việc những ai post (đăng) clip. Không phải là tôi thì tôi có gì mà phải sợ. Ai mà có clip full, đủ thông tin, đủ cơ sở, dám post lên đầy đủ cận mặt thì cứ đăng lên, lúc đó sẽ ra sự thật ngay”.

Văn Mai Hương bị phát tán clip, hình ảnh "nóng" ở nhà riêng gây phẫn nộ

Những ngày qua, dư luận "dậy sóng" khi 5 clip nhạy cảm của nữ ca sĩ sinh năm 1996 bị phát tán trên mạng xã hội. Theo đó, loạt clip "nóng" của Văn Mai Hương được ghi tại nhà riêng của cô. Nguyên nhân ban đầu được cho là do camera nhà riêng của nữ ca sĩ bị hack.

Trước sự việc này, giọng ca "Ngày chung đôi" vẫn giữ thái độ im lặng với truyền thông, báo chí. Tuy nhiên, qua những tin nhắn gửi đến cho người bạn thân thiết đủ biết cô cảm thấy mệt mỏi, thậm chí tuyệt vọng đến mức nào. "Em chỉ muốn chết thôi", nữ ca sĩ chia sẻ. 

img

Phía người hâm mộ và nhiều nghệ sĩ trong showbiz đã gửi lời an ủi, động viên giọng ca "Ngày chung đôi" và kêu gọi mọi người ngừng phát tán clip, hình ảnh nhạy cảm không chỉ của Văn Mai Hương, của nghệ sĩ và của bất cứ ai như:  Dương Triệu Vũ, Ninh Dương Lan Ngọc, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, H'Hen Niê...

"Những kẻ đốn mạt với những suy nghĩ hạ lưu dẫn đến hành động vô lương tâm cần phải bị điều tra và kết tội. Tôi tin là điều này không quá khó đối với an ninh mạng Việt Nam, pháp luật Việt Nam. Cần phải ngăn chặn và trừng trị những kẻ có đầu óc đê tiện này...", Đàm Vĩnh Hưng - bố nuôi của Văn Mai Hương bức xúc. 

img

Ngày 29/12, clip "nóng" có độ dài hơn 13 phút và được trích xuất từ camera tại nhà riêng của nữ ca sĩ tiếp tục bị phát tán, chia sẻ trên mạng xã hội gây rúng động.

Phía đại diện ca sĩ Văn Mai Hương cho biết, nữ ca sĩ đang làm việc với cơ quan chức năng để tìm ra kẻ xấu đã phát tán loạt clip và hình ảnh nhạy cảm của mình tại nhà riêng lên mạng. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem