Á hậu Hoàng Thùy được dự đoán sẽ có tên trong top 20 Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Châu Anh Thứ ba, ngày 03/12/2019 20:33 PM (GMT+7)
Chỉ còn ít ngày nữa, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019 sẽ chính thức diễn ra. Hiện tại, các chuyên trang sắc đẹp lần lượt đưa ra những dự đoán về những ứng cử viên sáng giá trở thành người chiến thắng.
Bình luận 0

Dựa trên những phần thể hiện của dàn thí sinh những ngày qua, mới đây, chuyên trang sắc đẹp quốc tế Missosology bất ngờ công bố dánh sách dự đoán top 20 chung cuộc của Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019.

Người đẹp được dự đoán là chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019 là Cindy Marina đến từ Albania. Cô sinh năm 1998, sở hữu chiều cao 1,8m và gương mặt sắc sảo, vóc dáng quyến rũ. Cindy Marina đang là sinh viên trường Đại học Nam California. Nhắc đến Cindy Marina, chuyên trang Missosology nhận xét: “Sẽ thật bất ngờ và mới mẻ nếu Cindy – một cô gái châu Âu tóc vàng với nền tảng giáo dục Mỹ đăng quang hoa hậu. Hy vọng cô ấy sẽ không làm chúng ta thất vọng trong các vòng sau”.

img

Danh sách dự đoán top 20 chung cuộc Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019.

Xếp thứ hạng sau đại diện Albania lần lượt là các người đẹp đến từ: Colombia, Indonesia, Brazil, Thái Lan, Ấn Độ, Sierra Leone, Singapore, Mexico, Bangladesh, Mỹ, Argentina, Tây Ban Nha, Nam Phi, Panama, Philippines, Puerto Rico, Mauritius, Nhật Bản. Đại diện Việt Nam được dự đoán là gương mặt cuối cùng lọt top 20 chung cuộc.

Được biết, năm nay, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới sẽ thay đổi format chấm thi. Vào đêm chung kết sắp tới, MC sẽ lần lượt gọi tên 20 cô gái lọt vào phòng trình diễn trang phục dạ hội và áo tắm. Họ chấm điểm dựa trên sự tập trung, tự tin, cá tính riêng của từng thí sinh trình diễn trên sân khấu.

6 thí sinh có phần trình diễn ấn tượng sẽ được bước tiếp vào phần thi ứng xử. Ở phần thi này, mỗi thí sinh sẽ chọn một giám khảo để nhận câu hỏi và trả lời. Top 3 chung cuộc sẽ cùng trả lời một câu hỏi.

img

Hoàng Thùy được Missosology dự đoán lọt top 20 chung cuộc.

Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019 nhấn mạnh, người chiến thắng phải tự tin, có trách nhiệm và hiểu được giá trị của một Hoa hậu Hoàn vũ. Không những thế, chủ nhân của chiếc vương miện cần phải trung thực tuyệt đối, có uy tín, chịu được nhiều áp lực và phải có khả năng nói lên tham vọng của bản thân.

Hiện tại, đại diện Việt Nam là Á hậu Hoàng Thùy đang có những phần thể hiện rất tốt trước ban giám khảo và khán giả quốc tế. Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí Việt Nam và trình diễn trên nhiều sàn diễn thời trang quốc tế, cô không chỉ có nhiều kinh nghiệm mà còn sở hữu lượng fan hâm mộ hùng hậu ở nước nhà.

img

Khán giả nước nhà đặt nhiều kỳ vọng  Á hậu Hoàng Thùy sẽ làm nên chuyện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Đêm chung kết sẽ được diễn ra vào tối 8/12 tại Mỹ (tức sáng 9/12 theo giờ Việt Nam). Nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ Việt Nam ra sức ủng hộ tinh thần và bình chọn cho Á hậu Hoàng Thùy tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem