Á hậu Kiều Loan khoe vũ đạo, xuất sắc nhận 2 điểm 10 từ giám khảo

M.T Thứ hai, ngày 30/03/2020 15:35 PM (GMT+7)
Trời sinh một cặp đã đi đến được hơn nửa chặng đường, Á hậu Kiều Loan, Tiến Lộc lại tiếp tục làm khán giả bất ngờ với khả năng sở hữu nhiều điểm 10 từ Ban giám khảo. Và sau 10 tiết mục của 10 thí sinh ở vòng Remix, 4 cái tên trong số đó đã phải nói lời chia tay chương trình.
Bình luận 0

Tập 8 Trời sinh một cặp phát sóng trên VTV3 tuần qua là một trong những chương trình thu hút khán giả xem truyền hình cả nước. Ở vòng thi Remix, sự xuất hiện của giám khảo khách mời Nguyễn Hải Phong, cùng sự cuồng nhiệt hết mình của ca sĩ Thảo Trang đem đến cho người xem một vòng thi sôi động. 

img

Á hậu Kiều Loan xuất sắc nhận 2 điểm 10.

Ngay từ đầu, tiết mục “Bánh mì không” của team HLV Hà Lê và "Nữ hoàng quần vợt" Thuỳ Dung mang đến sự chân thật và mộc mạc trong từng cách diễn và cá tính đặc biệt của cặp thầy trò này. Tiết mục này được phát sóng đúng dịp Sở Du lịch TP.HCM tổ chức các hoạt động tôn vinh và giới thiệu bánh mì Việt Nam thông qua tuần lễ “Tôi yêu bánh mì Sài Gòn” từ ngày 24/3 đến ngày 31/3. Thuỳ Dung một lần nữa đã có một tiết mục vừa sức với giọng ca cũng như khả năng biểu diễn của mình, khiến cho các vị giám khảo khen ngợi.

Không khí lại càng trở nên vui nhộn khi diễn viên Tiến Lộc xuất hiện cùng vị HLV xinh đẹp Dương Hoàng Yến trong một tiểu phẩm về một chuyện tình “tươi xanh” và ca khúc "Ông bà anh".

img

img

Trịnh Thăng Bình đầu tư bản phối mới cho Á hậu Kiều Loan.

Vốn là thí sinh được đánh giá cao về sắc vóc cũng như giọng hát, Á hậu Kiều Loan thay vì tiếp tục rap như các vòng thi trước, vòng này  cô đầu tư nhiều vào phần vũ đạo và giành về cho mình hai điểm 10. Với bài hát "Lonely Love" của nhạc sĩ Hoàng Thống, Á hậu Kiều Loan và HLV Trịnh Thăng Bình lại một lần nữa "hoá thân" thành 2 người yêu nhau cùng ngồi xem một bộ phim cổ trang ở rạp. 

HLV Trịnh Thăng Bình chia sẻ: "Khó khăn nhất là phải phối lại nhạc cho ca khúc này. Bởi vì bản phối cũ đã rất hay, rất bắt tai người nghe rồi nên Bình cùng với ê-kíp sản xuất đã rất đau đầu. Trước khi có bản chính thức này, Bình đã phải bỏ rất nhiều bản phối trước đó. Bình nghĩ là bản phối hiện tại hoàn toàn hợp lý và dễ chịu. Hy vọng quý vị khán giả nghe sẽ cảm nhận được sự cố gắng của Bình và Loan qua vòng thi này". 

Phần trình diễn vũ đạo của Kiều Loan cũng khiến bộ 3 giám khảo từ "trầm trồ" đến "thán phục". Không chỉ là những lời khen "có cánh" suông, hai điểm 10 tuyệt đối đã dành cho cô. Số điểm 29,75 mà BGK dành cho Kiều Loan đã chứng minh được tài năng cũng như khả năng biến hoá bản thân qua mỗi vòng thi.

img

4 thí sinh bị loại nhận hoa từ BTC chương trình.

Phần trình diễn của 10 thí sinh đã khép lại vòng thi Remix với nhiều màu sắc đa dạng và mới mẻ. Sau vòng thi, Top 5 thí sinh nằm trong nhóm nguy hiểm gồm: người mẫu Lilly Nguyễn, diễn viên Thế Thịnh, diễn viên Hạ Anh, người mẫu - diễn viên Nhâm Phương Nam, VĐV Thùy Dung. Với sự bình chọn của khán giả ở trường quay, Lilly Nguyễn giành số điểm cao nhất trong Top 5 nguy hiểm. Điều này đồng nghĩa Lilly sẽ tiếp tục bước vào vòng thi tiếp theo. 4 thí sinh phải dừng cuộc chơi là diễn viên Thế Thịnh, diễn viên Hạ Anh, người mẫu - diễn viên Nhâm Phương Nam và VĐV Thùy Dung.

Cuộc đua càng trở nên gay cấn hơn khi chỉ còn lại 6 thí sinh. Các tập tiếp theo diễn ra vào 21h15 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem