Á hậu sắp lấy chồng Mỹ, từng có ảnh bán nude gây sốc là ai?

Thương Đặng Thứ hai, ngày 25/11/2019 00:00 AM (GMT+7)
Hoàng Oanh từng gây chú ý với loạt ảnh bán nude, cùng với sự "lột xác" ngày càng trở nên gợi cảm, nóng bỏng.
Bình luận 0

Sắp tới đây, vào ngày 1/12, Hoàng Oanh sẽ lên xe hoa với bạn trai ngoại quốc. Hiện tại, thiệp mời của nữ MC đã được gửi đến những người bạn thân trong giới showbiz. Chồng sắp cưới của Hoàng Oanh tên Jack, thuộc thế hệ 8x, là người Mỹ sinh sống ở Singapore. Cặp đôi đã kỷ niệm 2 năm yêu nhau vào cuối tháng 10 vừa qua trước khi quyết định "về chung một nhà".

img

Á hậu Hoàng Oanh sắp sửa lên xe hoa với bạn trai người Mỹ vào ngày 1/12 tới.

Hoàng Oanh từng là Á hậu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012. Người đẹp sau đó gây ấn tượng với lối dẫn dắt tự nhiên, truyền cảm và dần trở thành một MC được nhiều người biết đến và yêu mến. Ấn tượng nhất của Hoàng Oanh với khán giả truyền hình là bài hùng biện trong một chương trình truyền hình với nội dung chủ đề "Khi chúng ta tan vỡ, một là chúng ta yêu sai người, hai là chúng ta yêu sai cách". Bài nói của Hoàng Oanh từng "gây sốt" trên mạng xã hội, được lan truyền với tốc độ chóng mặt và chinh phục hoàn toàn khán giả với phần trình bày đầy tình cảm và quá thuyết phục.

Hoàng Oanh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung, đặc biệt là nụ cười tươi. Trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nữ MC có vẻ an toàn với sự thanh lịch, kín đáo. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, Hoàng Oanh có một cuộc "lột xác" đầy bất ngờ, trở nên gợi cảm, quyến rũ. Hoàng Oanh cũng từng gây xôn xao với bức ảnh bán nude vô cùng táo bạo. Người đẹp chia sẻ muốn lưu lại những khoảnh khắc thanh xuân tràn đầy.

img

Hoàng Oanh sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng mảnh mai.

img

Thời gian gần đây, nữ MC lột xác phong cách, vẫn nữ tính dịu dàng nhưng ngày càng trở nên qợi cảm, quyến rũ.

img

Hoàng Oanh từng gây sốc khi tung bộ ảnh bán nude vô cùng táo bạo. Lần hiếm hoi "chơi lớn" khoe vòng 1 căng đầy, người đẹp mong muốn lưu lại vẻ đẹp thuở thanh xuân.

img

Sở hữu vóc dáng mảnh mai, Hoàng Oanh tự tin khoe vóc dáng với bikini.

img

Hoàng Oanh táo bạo với mốt không nội y, khoe vòng 1 đầy đặn, nóng bỏng.

img

Trước khi yêu và kết hôn với bạn người Mỹ, người đẹp từng có mối tình 3 năm với diễn viên Huỳnh Anh. Tuy nhiên vào cuối năm 2017, cặp đôi bất ngờ tuyên bố "đường ai nấy đi" khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

img

Sau chuyện tình cảm đổ vỡ, đây được cho là cột mốc đánh dấu sự thay đổi của Hoàng Oanh cả về phong cách, trở nên táo bạo, quyến rũ, lẫn sự trưởng thành trong suy nghĩ, lối sống...

”Toát mồ hôi” với ảnh trong phòng thay đồ của dàn mỹ nữ ”nóng bỏng nhất VN”

Angela Phương Trinh, Hà Hồ, Ngọc Trinh... vẫn rất gợi cảm dù trong trạng thái chưa chỉn chu trang phục.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem