Á hậu Thùy Dung bất ngờ khoe bạn trai vào ngày kỷ niệm

Đinh Đang Thứ năm, ngày 26/03/2020 06:15 AM (GMT+7)
"Lâu rồi chưa được gặp, nhưng vì thương nhau và thương Tổ quốc nên chúng mình cùng ngồi yên chờ một thời gian nữa nhé. Kỷ niệm ngày đặc biệt, 2 năm yêu" - Á hậu Thùy Dung chia sẻ
Bình luận 0

Mới đây, Á hậu Việt Nam 2016 - Thùy Dung đã đăng tải hình ảnh tình tứ bên bạn trai trong chuyến đi Mỹ trước đó, kèm chia sẻ cho biết hiện cả hai không thể gặp nhau vì dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Được biết, hôm nay là ngày kỷ niệm 2 năm yêu nhau của cặp đôi này.

img

Á hậu Thùy Dung cùng bạn trai.

"Lâu rồi chưa được gặp, nhưng vì thương nhau và thương Tổ quốc nên chúng mình cùng ngồi yên chờ một thời gian nữa nhé. Kỷ niệm ngày đặc biệt, 2 năm yêu" - cô chia sẻ. Bên cạnh đó là bó hoa hồng cực lãng mạn từ bạn trai gửi tới dù cả hai không gặp được nhau.

img

Bó hoa do bạn trai tặng Thùy Dung.

Trước đó, vào ngày 17/3/2019, Á hậu Thùy Dung đã chính thức công khai bạn trai soái ca sau thời gian giấu kín. Được biết cặp đôi tìm hiểu, quen nhau khoảng một năm qua và được gia đình người đẹp ủng hộ. Theo một số thông tin từ bạn bè Á hậu, bạn trai của Thùy Dung tốt nghiệp Thạc sĩ tại Mỹ, hiện sinh sống ở Hà Nội. Cả hai quen nhau từ cuối năm 2017 và nảy sinh tình cảm sau đó không lâu.

img

Thùy Dung hiếm khi chia sẻ về bạn trai với truyền thông.

Thùy Dung sinh năm 1996, là Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam năm 2016. Sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2017, người đẹp lựa chọn cuộc sống kín tiếng và theo đuổi việc học hành. Cô tốt nghiệp Đại học Ngoại thương vào năm 2018. Hiện cô đang theo đuổi công việc MC song ngữ, dẫn dắt nhiều chương trình lớn tại TP HCM.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem