Angela Phương Trinh mặc váy khoe vòng 3 gần 1m, gây tranh cãi vì phụ kiện này

Thạch Thảo Chủ nhật, ngày 18/08/2019 16:01 PM (GMT+7)
Diện váy ôm sát đường cong và khoác chiếc khăn dạng lông thú khiến Angela Phương Trinh nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng.
Bình luận 0

img

Angela Phương Trinh mặc váy khoe vòng 3 gần 1m, gây tranh cãi vì phụ kiện này.

Sau khoảng thời gian tham dự các khóa tu thiền kết hợp ăn chay và hạn chế tham gia showbiz, Angela Phương Trinh bất ngờ đăng tải ảnh mặc bộ váy chất liệu lụa khoe đường cong gợi cảm. Đi kèm bộ trang phục này, nữ diễn viên khoác chiếc khăn lông thú mô phỏng phần đuôi cáo. "Cuối tuần diện váy xinh" - Angela Phương Trinh viết.

Ngay sau khi đăng tải, ngoại hình của Angela Phương Trinh nhận được những lời khen ngợi từ phía cộng đồng. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng bày tỏ thái độ không đồng tình với phụ kiện đi kèm của nữ diễn viên 24 tuổi là chiếc khăn được cho là làm từ lông thú mô phỏng phần đuôi cáo: "Không biết lông giả hay thật nhưng mà có cả cái đuôi thú thì không nên"; "Hy vọng là lông giả"; "Chị có thể không khoác chiếc khăn này được không?"...

img

img

Cư dân mạng tranh cãi trái chiều về trang phục của Angela Phương Trinh. 

img

Trước đó, Angela Phương Trinh từng nổi tiếng với phong cách gợi cảm, thậm chí trang phục có phần nổi loạn. 

img

Thời gian gần đây, nữ diễn viên không còn xuất hiện với những hình ảnh táo bạo, khoe thân...

img

img

img

...mà thường mặc trang phục giản dị, nữ tính, trang điểm nhẹ nhàng.

img

"Ai trong chúng ta cũng phải già đi và ra đi với đôi bàn tay trắng, hỉ nộ ái ố chốn nhân gian chỉ là hương vị của cuộc sống. Ta đến từ nơi thanh tịnh, ta cũng về nơi thanh tịnh, hà cớ gì phải gom vào mình mọi thứ khi tất cả chỉ là giả tạm" - Người đẹp từng chia sẻ.

img

Việc Angela Phương Trinh mặc váy gợi cảm khoe vòng 3 gần 1m mới đây khiến nhiều người cho rằng cô sẽ trở lại showbiz sau khoảng thời gian giản dị đi chùa, tham gia khóa tu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem