Bà Tân Vlog bất ngờ được khen sau phần thi của hot Youtuber này ở Thách thức danh hài

Loan Trần Thứ năm, ngày 31/10/2019 13:25 PM (GMT+7)
Hiện tượng mạng từng ẵm 2 nút vàng YouTube trong 1 ngày khiến khán giả thất vọng vì chờ đợi ở "Thách thức danh hài".
Bình luận 0

Tập 4 "Thách thức danh hài" vừa lên sóng lại tiếp tục nổ ra nhiều tranh cãi từ dư luận. Không chỉ bị nhận xét chất lượng các tiết mục trong mùa 6 ngày càng "nhạt", thí sinh là YouTuber hot đình đám không thua kém gì bà Tân Vlog, dù được chờ đợi từ khi chương trình hé lộ hình ảnh cũng gây thất vọng cho khán giả khi phần thi lên sóng.

img

Ngoài bà Tân Vlog, hai anh em Tam Mao TV chính là nhân vật hiện tượng mạng được chờ đợi nhất mùa 6.

Trong tập 4, có đến 8 lượt thí sinh xuất hiện trên sân khấu, tuy nhiên lại không có thí sinh nào có thể mang về giải thưởng của chương trình. Đặc biệt, anh em Tam Mao TV- hiện tượng mạng từng đạt 2 nút vàng YouTube trong 1 ngày, sở hữu nhiều kênh YouTube hot đình đám lại chính là điều cộng đồng mạng thất vọng nhất. Khi xuất hiện trên sân khấu "Thách thức danh hài", anh em Tam Mao mở đầu bằng câu chào quen thuộc trong các clip trên kênh YouTube của mình. Với những khán giả đã biết đến hiện tượng mạng này đều dành cho họ sự cổ vũ nồng nhiệt, tuy nhiên, với 2 danh hài Trường Giang và Trấn Thành lại không khỏi ngạc nhiên khi cả hai lại được khán giả nhiệt tình hơn những thí sinh khác.

img

Cả Trấn Thành và Trường Giang đều "ngơ ngác" với màn giới thiệu của anh em Tam Mao.

Sau khi giới thiệu về lí do mang câu chào quen thuộc lên sân khấu và lí do lấy tên Tam Mao, hai anh em bắt đầu vào phần thi. Dù có chuẩn bị đạo cụ và nội dung kịch bản, tuy nhiên chỉ mới ở vòng đầu tiên, cả hai đã phải ra về vì tiết mục không đủ sức thuyết phục hai giám khảo. Thậm chí, ở phần thi của Tam Mao TV, chương trình cũng cắt sóng phần giám khảo nhận xét 2 thí sinh này để dành thời gian cho thí sinh tiếp theo. Sự xuất hiện chớp nhoáng của Tam Mao TV trên sân khấu dù trước đó liên tục được khán giả đặt nhiều kỳ vọng đã làm dư luận xôn xao bàn luận. 

img

img

"Kịch bản nhạt", "không thú vị như mong đợi"... là những từ ngữ dân mạng nói về phần thi này.

Không chỉ gây thất vọng cho cộng đồng mạng, anh em Tam Mao còn bị so sánh với bà Tân Vlog ở tập trước. Tuy bà Tân Vlog gây tranh cãi khi tham gia "Thách thức danh hài" nhưng phần xuất hiện của hai mẹ con bà Tân cũng được cho là tiết mục ấn tượng và đã đi được đến đêm gala. "Hóng Tam Mao bữa giờ, giờ lên sóng thấy thất vọng quá, ai giống mình không", "Tam Mao lên diễn không có gì vui, thua bà Tân xa...", "Thất vọng anh em Tam Mao TV quá... chị cuối thì duyên, nhìn cách ăn nói quá thích rồi", "Tam Mao không được một phần của bà Tân"..., nhiều bình luận để lại.

img

Trái lại, bà Tân Vlog dù từng bị chỉ trích nhưng lại nhận được lời khen từ khán giả vì đã đi được đến vòng 4.

Trước đó, anh em Tam Mao là cặp đôi gây "sốt" YouTube từ những clip trêu chọc nhau, nấu ăn, chế biến món ăn theo cách độc đáo... Đặc biệt, hai anh em ở Ba Vì đều trở nên nổi tiếng từ sau khi cắt mái tóc theo phong cách "tròn, vuông, tam giác". Hiện tại, ngoài 2 kênh YouTube đã đạt nút vàng, họ cũng có thêm kênh đã đạt nút bạc, các kênh còn lại cũng đã hàng chục nghìn người theo dõi. Vì vậy từ clip đạo diễn chương trình đến tận nhà anh em Tam Mao ngỏ ý mời cả hai tham gia "Thách thức danh hài" mùa này, cộng đồng mạng đã hào hứng chờ đợi tập có phát sóng Tam Mao TV.

Bà Tân Vlog: Họ đồn kênh Youtube của tôi mỗi tháng được 800 triệu nhưng tôi được 2 tỷ cơ

Mặc dù tiết lộ này được bà Tân Vlog nói trong cuộc thi Thách thức danh hài nhưng vẫn khiến nhiều người bán tín bán nghi...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem