Bác sĩ điển trai được khán giả yêu mến ở “Người ấy là ai” đột ngột qua đời

Minh Châu Thứ ba, ngày 24/09/2019 19:46 PM (GMT+7)
Chàng bác sĩ thú y Đức Hiền từng nhận được cảm tình từ khán giả truyền hình qua chương trình “Người ấy là ai” đột ngột qua đời.
Bình luận 0

Hai chàng trai tên Sơn Tùng và Đức Hiền từng xuất hiện trong tập 8 chương trình Người ấy là ai mùa 2. Sau khi Sơn Tùng lộ diện với tấm bảng màu tím – bảng màu dành cho nhân vật thuộc giới tính thứ ba, Đức Hiền – chàng trai lộ diện ở vòng trước đó bất ngờ trở lại sân khấu khiến mọi người kinh ngạc. Anh là một bác sĩ thú y gây được thiện cảm với khán giả truyền hình.

img

Đức Hiền.

Theo chia sẻ của Đức Hiền, Sơn Tùng là người đã giúp anh vực dậy sau những khó khăn và trở thành động lực để anh cởi mở hơn với mọi người. Bước ra khỏi chương trình, Sơn Tùng – Đức Hiền vẫn tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt đẹp. Cả hai thường xuyên cùng nhau đi du lịch. Thế nhưng, cuối tháng 8 vừa qua, Sơn Tùng bất ngờ thông báo anh và Đức Hiền đã kết thúc mối quan hệ tình cảm.

Mới đây, Sơn Tùng bất ngờ đổi giao diện trang cá nhân của mình thành màu đen khiến bạn bè và những người quan tâm lo lắng. Được biết, Đức Hiền không may qua đời. Thông tin này khiến Sơn Tùng rất sốc.

img

img

Sơn Tùng nhắn nhủ lời cuối đến Đức Hiền.

Sơn Tùng đăng tải hình ảnh chụp chung với Đức Hiền trên trang cá nhân cùng bài viết: “Anh mệt rồi, ngủ ngon nhen. Sai đúng gì thì như anh nói, em đã mang lại cho anh khoảng thời gian hạnh phúc nhất. Anh có hứa với em là anh sẽ cố để làm chỗ dựa cho em, anh sẽ làm để mua nhà rồi hai đứa mình ở. Chắc tại em bắt anh làm nhiều quá nên anh trốn em luôn hả? Như nguyện vọng của anh, gia đình đưa anh vô chùa, cũng gần, em chạy qua chạy lại thăm anh cũng tiện. Em sai rồi anh ơi! Em sẽ làm, sẽ mua nhà, nhà có mẹ có em, rồi em rước anh về. Anh nhen!”.

Ở bên dưới, bạn bè và cộng đồng mạng để lại lời chia buồn và động viên Sơn Tùng cố gắng vượt qua cú sốc tâm lý này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem