Bạn thân 18 năm viết tâm thư kể tật xấu Hoàng Oanh với ông xã trước ngày cưới

Minh Châu Chủ nhật, ngày 01/12/2019 14:30 PM (GMT+7)
Trong bức tâm thư gửi Jack, Quang Bảo kẻ loạt tật xấu của Hoàng Oanh nhưng vẫn không quên nhấn mạnh việc tình cảm dạt dào cô dành cho ông xã ngoại quốc.
Bình luận 0

Tối 30/11, MC Quang Bảo bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp với Á hậu – MC Hoàng Oanh trên trang cá nhân kèm theo bức tâm thư gửi ông xã tương lai của cô. Những dòng tâm sự của Quang Bảo khiến mọi người cảm động trước tình bạn thân thiết giữa hai người.

Ở đầu thư, Quang Bảo mong được Jack tha thứ trước hành động đường đột gửi bức tâm thư. Sau, anh gửi lời cảm ơn tới Jack vì đã xuất hiện trong cuộc đời của Hoàng Oanh, giúp cô thoát ế.

img

Tiếp đến, Quảng Bảo kể xấu cô bạn thân 18 năm: “Thật tình tôi cũng không biết nên vui hay nên buồn cho bạn nữa vì Oanh bạn tôi trước nhất rất là hậu đậu. Ngày đó, đi học lớp 7, Oanh có thể lau đi lau lại một cái bảng 8 lần mà bảng vẫn chưa sạch. Lý do là vì chưa giặt giẻ mà lau bảng. Tiếp nữa, phải nói Oanh rất chi là đàn ông. Cái này chắc bạn xem Dung “đại ca” rồi, ơ bên cạnh lâu ngày chắc cũng hiểu hen. Tôi không dám viết ra mất công Dung “đại ca” sẽ giận tím người rồi mai tôi không được dự đám cưới nữa thì tội nghiệp.

Cuối cùng, điều này rất quan trọng đó chính là bạn Oanh của tôi ngày trước thuộc dạng cũng khá là vô tâm. Nhưng tôi thấy từ ngày quen bạn thì Oanh có khá hơn, biết tự chăm chút cho ngày cưới của hai người, tự vẽ, thiết kế thiệp cưới rồi đóng mộc từng cái, từng cái một. Thật tình, lúc biết Oanh tự làm mấy cái đó tôi thực sự sửng sốt đó Jack ạ”.

img

Dù kể ra nhiều tật xấu của Hoàng Oanh nhưng Quang Bảo vẫn không quên nhắc đến tình cảm dạt dào cô dành cho Jack: “Oanh có một điều đặc biệt có thể xoá mờ hết tất cả tính xấu trên. Đó là tất cả chúng tôi đều biết Oanh yêu bạn rất nhiều. Oanh có tâm sự với tôi có khả năng sẽ bỏ cuộc vui chỉ vì muốn được dành thêm nhiều thời gian bên bạn. Cho nên, Jack à, hãy yêu thương bạn tôi một cách hết mực nhá, người con gái ấy đã phải trải qua nhiều thứ vất vả và đã phải gồng mình trở thành người đàn ông của gia đình suốt nhiều năm rồi. Jack hãy là bờ vai, là điểm tựa để bạn Oanh của tôi từ nay về sau có thể quay về làm người phụ nữ đúng nghĩa nghen”.

Cuối cùng, Quang Bảo gửi lời chúc phúc cho Hoàng Oang và Jack: “Chúc cho hai bạn thật hạnh phúc và hẹn gặp lại hai bạn vào ngày đặc biệt nhé”. Nam MC hài hước cho rằng việc anh viết tâm thư cho Jack bằng tiếng Việt với mục đích để cô trổ tài nghệ Anh ngữ của mình để dịch cho ông xã hiểu. Nhờ đó, Hoàng Oanh mới hiểu hết tấm lòng của anh dành cho cô.

img

Như đã được thông báo từ trước, hôn lễ của Hoàng Oanh và Jack sẽ được diễn ra vào ngày hôm nay (1/12). Buổi sáng là lễ rước dâu tại tư gia ở TP.HCM. Tối cùng ngày tiệc cưới sẽ được tổ chức ở quận 7 (TP.HCM).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem