Ban tổ chức Hoa hậu Liên lục địa 2018 bị chê thiếu chuyên nghiệp, coi thường khán giả

Bảo Nhi Chủ nhật, ngày 27/01/2019 09:30 AM (GMT+7)
Từ các phần thi phụ đến đêm chung kết, ban tổ chức Hoa hậu Liên lục địa 2018 đều làm khán giả cảm thấy mệt mỏi.
Bình luận 0

Miss Intercontinental – Hoa hậu Liên lục địa 2018 được diễn ra từ ngày 8.1.2019 đến 27.1.2019 tại thủ đô Manila – Philippines. Cuộc thi năm nay được giới thiệu là có quy mô lớn nhất trong lịch sử 47 năm tổ chức, thu hút hơn 90 người đẹp đến từ các quốc gia trên thế giới tham dự. Vậy nên, khán giả kỳ vọng chương trình sẽ được đầu tư kỹ lưỡng từ nội dung, thiết kế sân khấu… sao cho thật hoành tráng.

Thế nhưng, ban tổ chức Hoa hậu Liên lục địa 2018 lại khiến khán giả đi từ thất vọng này đến thất vọng khác. Ngay sau khi công bố dàn thí sinh tham gia, chương trình đã gây nhiều tranh cãi về chất lượng thí sinh. Các cô gái trong cuộc thi hầu hết đều bị chê là kém sắc, già nua, thân hình không chuẩn. Thậm chí, có người còn bị nghi là đang mang bầu. Thí sinh đại diện việt Nam là Lê Âu Ngân Anh thì bị chính khán giả nước nhà “ném đá” vì thái độ không tôn trọng pháp luật, dù không được cấp phép nhưng vẫn lên đường sang Philippines dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2018.

img

Lê Âu Ngân Anh bất chấp tất cả để dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2018.

img

Nhan sắc các thí sinh Hoa hậu Liên lục địa 2018 không được đánh giá cao.

Tiếp đến là sân khấu các phần thi phụ được thiết kế quá đơn giản, sơ sài. Có người so sánh rằng, sân khấu phần thi phụ của Hoa hậu Liên lục địa 2018 còn không bằng sàn diễn thời trang được tổ chức dành cho các học sinh tại các trường THPT ở Việt Nam.

Đến đêm chung kết, sân khấu được cho là đâu tư hơn nhưng để đạt tới mức hoành tráng hay chỉn chu thì chưa. Ánh sáng trên sân khấu không tốt khiến khán giả khó lòng có thể theo dõi kỹ các người đẹp trình diễn.

img

img

Sân khấu phần thi phụ không được đầu tư.

img

Ánh sáng sân khấu đêm chung kết cũng không đảm bảo. Nhiều khán giả phàn nàn rằng họ không thể nhìn rõ các thí sinh.

Điều khiến khán giả quốc tế cảm thấy khó chịu nhất là ban tổ chức thông báo từ trước đó rằng đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2018 sẽ diễn ra lúc 19h (theo giờ Việt Nam) nhưng đến đúng giờ đó, chương trình vẫn chưa được diễn ra. Trên trang fanpage chính thức của cuộc thi, giờ diễn ra đêm chung kết được thay đổi nhiều lần. Không ít khán giả quốc tế bực bội. Có người để lại bình luận: “Tôi nghĩ rằng, ban tổ chức sẽ để chung kết diễn ra vào ngày mai!”.

img

Lần cuối cùng phía ban tổ chức thay đổi giờ diễn ra chương trình là 20h30 nhưng thực tế, đêm chung kết chính thức diễn ra vào lúc 20h22. Đây tiếp tục là một điểm trừ khá lớn dành cho Hoa hậu Liên lục địa 2018.

Cũng trong đêm chung kết này, khán giả cũng cảm thấy mất hứng và mệt mỏi khi sau mỗi phần trình diễn của dàn thí sinh, cuộc thi bỗng nhiên bị dừng lại đột ngột. Tình trạng này diễn ra nhiều lần trong một đêm thi và mỗi lần kéo dài khoảng hơn chục phút.

img

Khán giả Arar Romorosa cho rằng: “Các bạn khán giả vui lòng chuẩn bị chăn gối, đêm chung kết như một buổi diễn tập vậy. Bạn có thể ngủ trong 30 phút để chờ đợi”. Một khán giả Thái Lan than thở: “Tôi lại phải tiếp tục chờ đợi. Tôi đã phải chờ đợi trong một khoảng thời gian dài và không thể làm một việc gì khác. Thở dài! Làm ơn! Đừng ngắt quãng giữa chừng như vậy. Nó khiến tôi cụt hứng và mệt mỏi!”.

Chính từ những lý do trên mà cộng đồng mạng Việt Nam và quốc tế đều đánh giá rằng ban tổ chức cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Liên lục địa 2018 làm việc thiếu chuyên nghiệp. Thậm chí, có người khó chịu cho rằng họ đang coi thường khán giả.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem