Bảo Thanh, Tuấn Tú xác nhận “Về nhà đi con” trở lại với phiên bản mới gây xôn xao

Minh Châu Thứ năm, ngày 26/03/2020 14:52 PM (GMT+7)
Trước thông tin phim “Về nhà đi con” sẽ trở lại với phiên bản mới gây xôn xao, diễn viên Bảo Thanh và Tuấn Tú đã lên tiếng xác nhận.
Bình luận 0

Những ngày qua, cư dân mạng xôn xao về tin bộ phim truyền hình đình đám năm 2019 “Về nhà đi con” sắp trở lại với phiên bản mới. Thông tin này bắt nguồn từ động thái mới của diễn viên Bảo Thanh trên trang cá nhân. Cô viết: “Nghe nói “Về nhà đi con” sắp trở lại với phiên bản mới toanh cả nhà ơi!”.

Trước sự tò mò của người hâm mộ, Bảo Thanh tiếp tục cập nhật status mới hé lộ thêm thông tin phim "Về nhà đi con". Cô cho biết đây là phiên bản giới hạn của “Về nhà đi con”: “Nghe nói “Về nhà đi con” sắp trở lại với phiên bản limited (tạm dịch: phiên bản giới hạn)”.

Bảo Thanh, Tuấn Tú xác nhận “Về nhà đi con” sẽ trở lại với phiên bản mới cực xịn

Không chỉ Bảo Thanh, MC – diễn viên Tuấn Tú cũng tung loạt ảnh cùng các đồng nghiệp ở hậu trường và khẳng định: “Về nhà đi con sẽ trở lại, đón xem nhé mọi người. Nhớ mọi người quá rồi!”, “Chờ nhé các bạn, sắp rồi!”.

Thông qua trang cá nhân của dàn diễn viên “Về nhà đi con”, khán giả dễ dàng nhận thấy phiên bản mới sẽ có sự tham gia của những gương mặt nổi bật làm nên thành công của bộ phim trong năm qua. Ngoài hình ảnh và status “nhá hàng” về phiên bản mới của bộ phim truyền hình ăn khách này, Bảo Thanh và các diễn viên không đề cập đến thời gian phim lên sóng.

Bảo Thanh, Tuấn Tú xác nhận “Về nhà đi con” sẽ trở lại với phiên bản mới cực xịn

Bảo Thanh, Tuấn Tú xác nhận “Về nhà đi con” sẽ trở lại với phiên bản mới cực xịn

Ngay khi đọc được bài đăng của Bảo Thanh, Tuấn Tú, cư dân mạng cho rằng “Về nhà đi con” ghi hình và lên sóng phiên bản mới ở thời điểm này là hợp lý. Bởi, người dân cả nước cần ở nhà, hạn chế ra đường trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Việc phim lên sóng không chỉ giúp người dân giải trí mà còn truyền tải thông điệp tích cực về gia đình.

Khán giả bình luận: “Ôi hóng quá! Mong là sẽ giữ nguyên dàn diễn viên”, “Hóng thôi anh em”, “Thế là lại sắp có phim để cày rồi”, “Chị Thanh ơi! Nhớ phải giữ gìn sức khỏe, đi quay vẫn phải đeo khẩu trang nha”…

Bảo Thanh, Tuấn Tú xác nhận “Về nhà đi con” sẽ trở lại với phiên bản mới cực xịn

“Về nhà đi con” của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng do Trung tâm sản xuất phim Truyền hình – Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất “gây sốt” màn ảnh Việt giữa năm 2019. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của gia đình ông Sơn với ba cô con gái với ba cá tính khác nhau. Cuộc sống “gà trống nuôi con” khiến ông Sơn không ít lần phải rơi nước mắt, đắn đo, suy nghĩ…

Với nội dung hay, ý nghĩa về đề tài gia đình, lời thoại hài hước, gần gũi và cách diễn xuất chân thực của dàn diễn viên, “Về nhà đi con” được khán giả phong tặng danh xưng “bộ phim quốc dân”. Đầu tháng 9/2019, “Về nhà đi con” vượt qua nhiều đối thủ “nặng ký” khác, giành được chiến thắng ở hạng mục giải thưởng “Phim truyền hình ấn tượng” tại lễ trao giải VTV Awards 2019.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem