Bất ngờ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung tiết lộ về con trai 6 tuổi bị tự kỷ

Hà Linh Chủ nhật, ngày 02/09/2018 13:31 PM (GMT+7)
"Một cậu bé 6 tuổi đang mắc chứng tự kỷ nhưng lại làm một người mẹ như tôi luôn cảm thấy được những nguồn năng lượng ngọt ngào nhất mà không ai khác trên đời có thể trao cho tôi được..." - ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung chia sẻ.
Bình luận 0

img

Bất ngờ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung tiết lộ về con trai 6 tuổi bị tự kỷ.

Là người khá kín tiếng về chuyện đời tư, mới đây, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung - người từng tham gia Sao Mai điểm hẹn năm 2004 gây bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái khá dài trên trang facebook cá nhân nhằm chia sẻ về cuộc sống gia đình và căn bệnh của con trai thu hút sự chú ý.

Cụ thể, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung viết: "Hạnh phúc là gì. Nhiều người hỏi tôi rằng, sau tất cả những sóng gió cuộc đời trong quá khứ, tôi có thấy mệt mỏi và sợ hãi hay mất đi niềm tin với hai chữ hạnh phúc không?

Tôi chỉ mỉm cười và nói rằng tôi xin cảm ơn những điều không may mắn đó để cho tôi có được những gì ngày hôm nay...Với tôi, gia đình chính là nền tảng vững chắc nhất để tôi tồn tại và hưởng thụ trọn vẹn một cách đầy đủ nhất về hai chữ hạnh phúc.

Trước hết, cuộc sống dạy tôi luôn hiểu rằng trong cuộc đời này sẽ không bao giờ hoàn hảo. Và điều duy nhất - đó chính là chúng ta học cách chấp nhận nó cho dù biết sẽ khó khăn ở phía trước. Gia đình nhỏ bé của tôi là đây.

Một cậu bé 6 tuổi đang mắc chứng tự kỉ nhưng lại làm một người mẹ như tôi luôn cảm thấy được những nguồn năng lượng ngọt ngào nhất mà không ai khác trên đời có thể trao cho tôi được.

Một cô bé kháu khỉnh vừa tròn 1 tuổi lúc nào cũng nở nụ cười tươi khoe mấy chiếc răng bé tí xíu mỗi sáng thức dậy khi ánh nắng mặt trời tràn vào ô cửa nhỏ.

Một người đàn ông với một bờ vai rộng chắc, vững chãi luôn sẵn sàng vì tôi mà vượt qua tất cả những khó khăn phía trước. Và tôi không mong gì hơn thế với những tình yêu này, nhìn vào năng lượng này để hót một hơi thật sâu và bước tiếp... Cho dù sóng gió có ngoài kia nhưng chúng ta đừng quên đi rằng hạnh phúc là khi mình biết trân trọng những gì mình đang có. Và “người hạnh phúc nhất là người đem đến hạnh phúc cho nhiều người nhất”.

img

Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung.

Được biết, Hồng Nhung từng kết hôn với em trai của Trizzie Phương Trinh - vợ cũ của nam ca sĩ Bằng Kiều vào năm 2010 ở California, Mỹ. Họ có với nhau một cậu con trai đáng yêu mà Hồng Nhung vừa tiết lộ bị tự kỉ. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này đã không kéo dài được lâu. Sau khi chia tay với em trai của Trizzie Phương Trinh, Hồng Nhung đã tìm được bến đỗ mới bên doanh nhân tên là Minh Quân.

img

Hồng Nhung và ông xã doanh nhân Minh Quân.

img

Hiện tại, nữ ca sĩ sống hạnh phúc cùng chồng và hai con. Nói về người bạn đời, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung cho biết: "Đó là sự sắp đặt của duyên số, mình không thể lựa chọn hay từ chối. Anh ấy đã cho tôi niềm tin rằng, tôi vẫn có thể có một mái ấm sau những gì xảy ra trong quá khứ. Anh ấy là kỹ sư công nghệ thông tin, nhưng quan trọng cũng là người Việt, biết ăn các món Việt.

Chồng tôi là một người đàn ông có tấm lòng nhân hậu, vị tha. Một người đàn ông biết chia sẻ, lắng nghe và chỉ duy nhất anh ấy đến với tôi vì tôi không phải là ca sĩ nổi tiếng, vì những danh lợi hào nhoáng bên ngoài".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem