"Báu vật quốc dân Hàn" bị chỉ trích giữa dịch Covid-19

Đức Kiên (Theo Daum) Thứ năm, ngày 27/02/2020 04:55 AM (GMT+7)
Những bình luận tiêu cực từ cư dân mạng trút xuống ngôi sao thần tượng nổi tiếng xứ Hàn.
Bình luận 0

Mới đây, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Seolhyun trở thành ngôi sao thần tượng xứ Hàn bị chỉ trích thậm tệ giữa dịch Covid-19. Ngày 25/2, Seolhyun đăng tải loạt ảnh du lịch tại Mỹ lên trang cá nhân Instagram. Cô khoe gương mặt xinh đẹp, tinh thần vui vẻ trong chuyến đi.

img

Seolhyun khoe ảnh đi du lịch Mỹ

img

Bức hình khoe nhan sắc xinh đẹp của ngôi sao thần tượng bỗng trở thành chủ đề bị chỉ trích

Những tưởng loạt ảnh vui vẻ này không ảnh hưởng gì nhưng lại bị không ít cư dân mạng Hàn Quốc phản đối. Họ cho rằng Seolhyun là một ngôi sao nổi tiếng, được mệnh danh "báu vật quốc dân Hàn" nhưng lại không làm gương cho mọi người.

img

"Báu vật quốc dân Hàn" bị chính cư dân mạng nước này chỉ trích

Nhiều bình luận "ném đá" gay gắt đối với hành động đăng ảnh vui vẻ đi du lịch của Seolhyun giữa lúc đất nước Hàn Quốc đang phải chống lại dịch Covid-19. Họ cho rằng đó là một hành động "sang nước ngoài để lánh nạn", "khi đất nước gặp nguy hiểm thì lại vui đùa ở Mỹ"... Không ít bình luận so sánh việc làm của Seolhyun với các nghệ sĩ Hàn Quốc khác đang quyên góp tiền để ủng hộ người dân chống dịch.

Thực tế, nữ ca sĩ đã có mặt ở New York, Mỹ từ 2 tuần trước nhưng tới ngày 25 cô mới đăng ảnh. Dù được fan bênh vực nhưng Seolhyun cũng bị "mất điểm" nghiêm trọng vì loạt ảnh này. Ngoài ra việc nghệ sĩ đăng ảnh không đeo khẩu trang trong tình hình dịch bệnh virus Corona cũng là một điểm khiến cư dân mạng Hàn chê trách.

Trước đó, Seolhyun bị chỉ trích vì từng ăn thịt dơi khi đang ghi hình cho chương trình thực tế thám hiểm The law of jungle nổi tiếng của Hàn Quốc.

img

Seolhyun ăn thịt dơi trong chương trình truyền hình thực tế The law of jungle

Món ăn hoang dã này ngay lập tức gây nên nhiều tranh cãi, nhất là ở thời điểm virus Corona hoành hành. Dù nữ ca sĩ tỏ ra không mấy thích thú khi ăn món thịt dơi nhưng vẫn phải nhận không ít chỉ trích từ cộng đồng mạng. Điều này khiến tên của Seolhyun lên Top từ khóa được tìm kiếm vào đầu tháng 2.

Scandal trong quá khứ của nữ ca sĩ lại tiếp tục bị khui ra sau sự việc này. Trong một show Channel AOA của Seolhyun và thành viên chung nhóm Jimin, cả hai không thể đoán ra được tên của nhiều nhân vật lịch sử quan trọng Hàn Quốc. Việc "dốt lịch sử" khiến hai ngôi sao thần tượng xứ Hàn phải khóc lóc xin lỗi.

img

Seolhyun phải khóc xin lỗi vì scandal "dốt lịch sử Hàn"

Seolhyun sinh năm 1995, là thành viên nhóm nhạc AOA. Ngoài vai trò ca sĩ, cô còn tham gia một số phim như Gangnam Blues, Memoir of a Murderer, The Great Battle... Nhờ ngoại hình xinh đẹp, thân hình gợi cảm, Seolhyun thường xuyên dẫn đầu xu hướng ở Hàn. Cô có được nhiều hợp đồng quảng cáo với cát-xê cao, lấn át các thành viên trong nhóm.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem