BB Trần khoe ảnh tóc ngắn mũm mĩm khác xa hiện tại, Dương "Về nhà đi con" thả thính cực chất

Minh Châu Thứ năm, ngày 22/08/2019 09:21 AM (GMT+7)
BB Trần khoe ảnh ngày ấy tóc ngắn bụng 1 múi khác xa bây giờ, Bảo Hân - Dương "Về nhà đi con" thả thính ngày mưa; Thu Minh bạo dạn đăng ảnh "giường chiếu" với gương mặt mộc... là những tin tức nổi bật của sao Việt hôm nay.
Bình luận 0

img

“Thánh chơi dơ” BB Trần khoe ảnh ngày ấy – bây giờ: “Thay đổi như thế nào không quan trọng, quan trọng là có chấp nhận thay đổi hay không”.

img

Thu Minh tự tung ảnh giường chiếu: “Post ảnh giường chiếu cho hot nguyên ngày. Hôm nay quyết định lười nướng khét luôn này. Mặt mộc quá nên diễn tâm trạng chút chứ trong đầu không nghĩ gì luôn”.

img

Hiền Hồ khoe ảnh chụp cùng cầu thủ Quang Hải và thủ môn Bùi Tiến Dũng: “Hội đồng niên 97 tóc tém”.

img

Bảo Hân “thả thính”: “Hôm nay ngoài trời đổ mưa. Nhìn mình cậu đã yêu chưa hay rồi”, Á hậu Nguyễn Tường San đáp: “Cậu mệt thế?”.

img

Đông Nhi tiếp tục hóa quý cô sành điệu: “Hide”.

img

Thủy Tiên “đau lòng” khi con gái xin tiền từ thiện nhưng lén bỏ vào ví của Công Vinh: “...Vòi vĩnh xin mẹ từng đồng tiền dù nó chưa biết tiền lớn hay tiền nhỏ, hở ra là xin rồi cất cho đầy túi: “Con để dành từ thiện cho người nghèo đó mẹ”. Đêm xuống đi tìm bóp của ba nó rồi lén bỏ vào để cho ba xài vì sợ ba không có tiền xài...”.

img

Giữa “cơn bão” chỉ trích lười biếng, ỷ lại tại Cuộc đua kỳ thú 2019, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thoải mái đi ăn uống cùng bạn bè.

img

Phạm Hương: “Môi đỏ chứng tỏ chung tình”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem