Bị chỉ trích cho là coi thường Jack, Orange bức xúc "phản pháo"

Minh Châu Thứ ba, ngày 25/02/2020 16:05 PM (GMT+7)
Nhận nhiều tin nhắn, bình luận chỉ trích từ fan của Jack sau khi đưa ra những nhận xét về âm nhạc của nam ca sĩ này, Orange bức xúc "phản pháo".
Bình luận 0

Vừa qua, đoạn clip Orange cùng Châu Đăng Khoa nhận xét về âm nhạc của Jack trong một talkshow xuất hiện và lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Ngay sau đó, Orange nhận về không ít lời chỉ trích của dân mạng. Thậm chí, có người còn dùng những lời lẽ thiếu lịch sự cùng thái độ khinh thường chỉ trích cô.

img

Trước phản ứng gay gắt từ một bộ phận cư dân mạng, nhất là những người được cho là fan của Jack, Orange bức xúc đáp trả. Nữ ca sĩ cho biết, đoạn clip cô và Châu Đăng Khoa nói về âm nhạc của Jack chỉ là một trích đoạn, không phải là bản hoàn chỉnh của talkshow hai người tham gia. Orange giải thích: “Trong cuộc phỏng vấn thật, anh MC hỏi ý kiến của mình trước và mình bày tỏ thẳng là nhạc của bạn ấy lạ, độc đáo và hay, nhất là bài “Hồng nhan”. Tuy nhiên, vì mới là teaser nên chương trình không đưa câu ấy vào, mình rất hy vọng, câu nói của mình sẽ không bị cắt vì như vậy rất oan cho mình. Mình cũng không hề có thái độ gì như các bạn nói là: hất mặt lên kênh kênh, coi thường…”.

Bên cạnh đó, phát ngôn: “Khán giả họ có quyền nghe những gì họ thích và bây giờ cuộc sống đã quá xô bồ rồi, cái gì đơn giản hơn là cao siêu có khi lại dễ đi vào lòng người hơn” của Orange bị cư dân mạng cho rằng, cô tự đặt mình ở vị trí cao hơn người khác. Nữ ca sĩ lý giải, MC đặt ra câu hỏi có liên quan đến việc khán giả có dễ dãi hay không khi yêu thích những ca khúc có giai điệu, cách dùng lời có phần hơi dân dã. Cô nói: “Mình không hề có ý đặt vị trí mình cao cấp, thượng đẳng hơn người khác ạ”.

img

Cuối cùng, Orange bày tỏ quan điểm: “Việc mình đi hát có nổi tiếng hay không thì có liên quan gì đến việc mình được hay không được bày tỏ cảm xúc về bài hát của nghệ sĩ khác, thậm chí đấy còn là cảm xúc tích cực? Mình chưa từng phải lên tiếng về vấn đề gì nhưng xin lỗi, các bạn đi quá giới hạn của mình rồi. Mình không biết các bạn có phải là fan của Jack thật hay không (thật sự hy vọng là không) nhưng xin hãy xem full show vào ngày mai trước khi nguyền rủa ông bà, cha mẹ mình trong khi mình chỉ ngồi im trong cái xe đó ạ. Xin cảm ơn ạ!”.

img

Được biết, trong đoạn clip, Châu Đăng Khoa thẳng thắn khi được hỏi về âm nhạc của Jack: “Tôi nghe, tôi không cảm nổi! “Hồng nhan” là bài đầu tiên đó thì nghe được. Bắt đầu những bài về sau thì càng ngày càng không ok như tôi mong muốn nữa. Những bài của Jack, tôi thấy đơn giản là nhạc pop bình thường thôi, cũng phổ biến. Đó là dòng nhạc rất dễ nghe, trong trường sẽ gọi là nhạc nhẹ, không phải là thể loại gì quá đặc biệt! Bạn có màu sắc dân ca miền Tây”.

Châu Đăng Khoa còn cho rằng, thành công của Jack ở thời điểm hiện tại do trước đó từng hợp tác với công ty quản lý của mẹ con K-ICM – một công ty rất mạnh về tài chính và mối quan hệ. Không những thế, nam nhạc sĩ nhận định Jack nổi tiếng là do số phận, “thời tới đỡ không kịp”.

Ngồi bên cạnh lắng nghe được toàn bộ quan điểm của Châu Đăng Khoa, Orange đồng quan điểm với ý kiến của đàn anh. Nữ ca sĩ cho rằng, cái hay trong âm nhạc của Jack có pha trộn yếu tố dân ca với hiện đại. Orange không thấy chạnh lòng trước thành công của Jack bởi ai có tài năng người đó sẽ tỏa sáng.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem