Bị gọi là bản sao của Minh Tú, Hoa hậu Ngọc Châu thẳng thắn đáp trả

Châu Anh Thứ tư, ngày 13/03/2019 10:35 AM (GMT+7)
Ngọc Châu diện bộ váy xẻ cao “đốt mắt” người nhìn. Cô nhận được lời khen từ Chủ tịch Hoa hậu Siêu quốc gia.
Bình luận 0

Chiều 12/3, tại TP.HCM, Miss Supranational Vietnam – Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 Ngọc Châu đã xuất hiện tại lễ ký kết giữa công ty của Hoa hậu Hải Dương và Chủ tịch Hoa hậu Siêu quốc gia Quốc tế Gerhard Parzutka Von Lipinski về việc giwx bản quyền cuộc thi này trong 3 năm tới, đồng thời lần đầu có bản quyền Mister Supranational – Nam vương siêu quốc gia 2019.

img

img

Ngọc Châu khoe thân hình gợi cảm tại sự kiện.

Ngọc Châu diện một chiếc váy ánh kim vàng xẻ cao táo bạo của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Bộ trang phục này giúp người đẹp phô diễn trọn vẹn những đường cong quyến rũ và đôi chân dài. Đây chính là hình ảnh Ngọc Châu mong muốn mang đến cuộc thi sắc đẹp cấp quốc tế trong tương lai – hình ảnh một người phụ nữ hiện đại có nét đẹp mạnh mẽ, cá tính, quyến rũ. Tại sự kiện, Ngọc Châu nhận được lời khen từ Chủ tịch Hoa hậu Siêu quốc gia.

Ngọc Châu cho biết cô đã có một khoảng thời gian dài trau dồi các kỹ năng cần thiết để chinh chiến trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Cô cũng chăm chỉ học tiếng Anh. Hiện tại, người đẹp rất tự tin vào trình độ ngoại ngữ của mình.

img

Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 tiết lộ cô và Minh Tú là hai chị em khá thân thiết. Cô đã học hỏi rất nhiều từ đàn chị. Có nhiều ý kiến cho rằng Ngọc Châu là “bản sao” của Minh Tú. Trước những ý kiến này, Ngọc Châu khẳng định cô và đàn chị Minh Tú là hai hình ảnh khác nhau hoàn toàn. Cô sẽ xây dựng một hình ảnh mới cho riêng mình, không phải là bản sao của bất kỳ ai.

img

Ngọc Châu - Minh Tú thân thiết tại sự kiện.

Được biết, Ngọc Châu sẽ chính thức lên đường tham gia Miss Supranational – Hoa hậu Siêu quốc gia Quốc tế 2019 vào tháng 11. Ở thời điểm hiện tại, cô đang dành thời gian và năng lượng để tập luyện các kỹ năng cần thiết cho cuộc thi này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem