Bị gọi “người đàn ông thị phi” sau chia tay Ngân 98, Lương Bằng Quang khẳng định: “Tôi kín miệng nhất năm!”

Bích Ngọc Thứ hai, ngày 16/09/2019 14:15 PM (GMT+7)
Sau nhiều ồn ào xoay quanh mối tình với hotgirl Ngân 98, Lương Bằng Quang tung ra MV mới “trả nợ” tình cũ Yaya Trương Nhi.
Bình luận 0

Mới đây, ca – nhạc sĩ Lương Bằng Quang ra mắt một sản phẩm âm nhạc tuy mới mà cũ mang tên “Không thuộc về ai”. Đây là ca khúc được anh sáng tác từ 7 năm trước, khi anh và Yaya Trương Nhi còn mặn nồng. Sau khi hoàn thành ca khúc này, hàng loạt những biến cố và thị phi xảy ra tại thời điểm hai người chia tay khiến nó chưa được ra mắt.

img

Thời gian qua, gặp lại tình cũ sau nhiều năm, Lương Bằng Quang quyết định tung ra sản phẩm này kèm theo MV. Tuy nhiên, ca khúc này đã được đổi tên và hòa âm phối khí lại cho phù hợp với hoàn cảnh hiện tại giữa anh và bạn gái cũ. Lương Bằng Quang thừa nhận, khi gặp lại Yaya Trương Nhi, anh nhớ ra rằng giữa hai người còn nợ nhau một MV còn bỏ ngỏ. Đó cũng chính là lý do anh nhanh chóng hoàn thành âm nhạc và thực hiện quay MV.

Trong MV, loạt hình ảnh giữa Lương Bằng Quang và Yaya Trương Nhi thời còn mặn nồng xuất hiện. Trước ý kiến cho rằng việc nam nhạc sĩ tung ra MV này vì tiếc nuối tình cũ, anh chia sẻ: “Khi thu âm lại bài hát này, thật sự tôi có nghĩ đến Yaya Trương Nhi nhưng với tôi đó chỉ là chất xúc tác cho âm nhạc và cảm xúc thêm thăng hoa. Những chuyện đã qua tôi không muốn nhắc đến quá nhiều và tôi cảm thấy khó chịu khi những người bạn gái cũ bị nhắc tên trên  báo cùng nhau. Tôi chỉ muốn gọi họ là những người cũ và những gì đã qua dù có luyến tiếc hay không thì vẫn không làm gì được nên tôi muốn gác mọi thứ qua một bên và chuyên tâm vào những dự án mới cũng như công việc của mình”.

img

img

Khi được hỏi về ồn ào hậu chia tay với hotgirl Ngân 98 giữa năm 2019, Lương Bằng Quang từ chối trả lời và cho rằng đây là chuyện riêng tư, không muốn sử dụng chuyện này để PR tên tuổi. Nhắc đến biệt danh “Người đàn ông thị phi nhất năm 2019” do cộng đồng mạng đặt cho mình, Lương Bằng Quang cho hay: “Nếu được đặt danh hiệu một cách vui vui cho mình như thế này, tôi sẽ cho mình là người đàn ông kín miệng nhất năm 2019. Đã rất nhiều lần tôi được hỏi về chuyện bên lề mà đặc biệt là chuyện tình cảm. Dù cơ hội để lên mặt báo rất nhiều sau chuyện thị phi ấy nhưng tôi vẫn luôn từ chối bởi tôi rõ ràng không phải là người chủ đích tạo ra sự thị phi”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem