Bị tố “dựa hơi” Ninh Dương Lan Ngọc – Ngọc Trinh, bạn gái Lâm Vinh Hải đáp trả đầy khiêu khích

Minh Châu Thứ sáu, ngày 03/04/2020 13:39 PM (GMT+7)
Người mẫu Linh Chi có màn đáp trả đầy tính khiêu khích dân mạng khi bị mỉa mai “dựa hơi” Ninh Dương Lan Ngọc, Ngọc Trinh để nổi tiếng.
Bình luận 0

Người mẫu Linh Chi có mối quan hệ thân thiết với Ngọc Trinh và Ninh Dương Lan Ngọc. Họ không chỉ chơi với nhau ở ngoài đời mà còn chăm chỉ tương tác trên mạng xã hội. Hầu như mọi hoạt động của Ngọc Trinh và Ninh Dương Lan Ngọc đều được Linh Chi nhanh chóng cập nhật và “thả” bình luận.

Hưởng ứng Chỉ thị cách ly toàn xã hội của Thủ tướng Chính phủ, Ninh Dương Lan Ngọc ở nhà, chăm chỉ tung loạt ảnh diện trang phục theo nhiều phong cách khác nhau. Tối 2/4, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải bức ảnh trẻ trung với áo trắng, quần lửng màu hồng trẻ trung, năng động. Để chú thích cho bức ảnh này, nữ diễn viên viết: “Bé tung tăng hồng hồng tuyết tuyết”.

Bị anti-fan tố “dựa hơi” Ninh Dương Lan Ngọc – Ngọc Trinh để nổi, bạn gái Lâm Vinh Hải đáp trả đầy khiêu khích

Ở bên dưới, người mẫu Linh Chi thay mặt các thành viên trong gia đình “Cám con” (tên fan club của Ninh Dương Lan Ngọc), trách móc người bạn thân thiết không chịu trả lời bình luận của khán giả: “Hừm. Sao mẹ Ngọc không trả lời Cám con để cả đàn Cám con kêu réo ước mẹ Ngọc trả lời một lần hoài kìa. Thương không?”.

Tuy nhiên, một khán giả đã vào công kích bạn gái Lâm Vinh Hải: “Thấy bà này cứ suốt ngày đi comment bài viết của chị Ngọc Trinh với chị Ngọc các kiểu. Bài viết nào cũng nhảy mồm vào được. Mẹ rảnh quá hay sao?”. Nhiều người khác đồng tình với quan điểm trên và cho rằng chân dài cố gắng tương tác với Ngọc Trinh và Ninh Dương Lan Ngọc để được nổi tiếng ké: “Suốt ngày đi comment dạo”, “Lợi dụng Trinh và Ngọc để nổi tiếng đó”, “Đừng lợi dụng danh tiếng của Lan Ngọc để thu hút sự chú ý nữa”, “Ngưng kiếm fame nha”…

Bị anti-fan tố “dựa hơi” Ninh Dương Lan Ngọc – Ngọc Trinh để nổi, bạn gái Lâm Vinh Hải đáp trả đầy khiêu khích

Bị anti-fan tố “dựa hơi” Ninh Dương Lan Ngọc – Ngọc Trinh để nổi, bạn gái Lâm Vinh Hải đáp trả đầy khiêu khích

Thay vì im lặng, Linh Chi lên tiếng đáp trả với thái độ đầy thách thức: “Nếu được làm Cám con thì thật là thích”, “Thích được cà khịa nè hihi. Comment là niềm vui bất tận của chị á”. Thái độ của Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 một lần nữa khiến dân mạng bức xúc. Vì vậy, họ không ngừng mỉa mai chân dài.

Đây không phải là lần đầu tiên bạn gái Lâm Vinh Hải vướng phải nghi vấn lợi dụng danh tiếng của bạn bè để nhận được sự chú ý của công chúng. Trước đó, Linh Chi từng gặp phải tình huống này khi thường xuyên tương tác, khen ngợi sắc vóc của Ngọc Trinh trên mạng xã hội.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem