“Bố già” bất ngờ biết mất trên Youtube, Trấn Thành vội vàng trấn an fan

Minh Châu Thứ sáu, ngày 10/01/2020 12:44 PM (GMT+7)
Sau nhiều ngày dẫn đầu top trending Youtube, tập đầu tiên của web-drama “Bố già” bất ngờ “mất hút” trên Youtube khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.
Bình luận 0

Sau hai ngày ra mắt, tập đầu tiên của web-drama “Bố già” của Trấn Thành lập tức lên top 1 trending Youtube với hơn 7,7 triệu lượt xem. Đến ngày 8/1, sản phẩm của Trấn Thành thu hút hơn 16 triệu lượt xem.

img

Theo đúng dự kiến đã công bố từ trước, tối qua (ngày 9/1), Trấn Thành ra mắt tập 2 “Bố già” trên kênh Youtube của anh: “Mời cả nhà thưởng thức tập 2 “Bố già”. Đợi lâu quá rồi phải không? Xem ngay kẻo nguội nào”. Tuy nhiên, tập đầu tiên của web-drama này bất ngờ biến mất khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang: “Ơ sao tập 1 “Bố già” lại biến mất vậy?”, “Không tìm thấy tập đầu nữa”, “Ôi chuyện gì đang xảy ra thế?”, “Bị ăn gậy cảnh báo hay dính bản quyền gì sao?”, “Có ai cho tôi một lời giải thích”…

Ít giờ sau, Trấn Thành đã đăng tải bài viết trấn an người hâm mộ đồng thời lý giải nguyên nhân tập đầu tiên của “Bố già” biến mất khỏi Youtube: “Mọi người đứng quá lo lắng. Vì Youtube không cho phép một kênh có hai clip nằm trong Trending nên Xìn ẩn tập 1. Cả nhà xem tập 2 và đẩy nó lên top 1 sớm giúp Xìn nha. Nó lên cái, em mở lại tập 1 liền! Cảm ơn cả nhà! Cày view tập 2 nào! Khuyến khích đeo tai nghe coi phim sẽ hay hơn nhiều”.

img

Sau chia sẻ của Trấn Thành, những người hâm mộ anh "thở phào" nhẹ nhõm. Thì ra, đây là kế hoạch để tập 2 “Bố già” của nam danh hài sớm được lên top trending Youtube, nối tiếp thành công của tập đầu tiên: “Thở phào nhẹ nhõm”, “Anh Thành làm em hoang mang quá”, “Tập 2 rất sâu sắc nhé anh Thành”...

Sau thành công của tập 1 “Bố già”, một bộ phận fan của Jack bày tỏ thái độ khó chịu. Nhiều người vào trang fanpage của Trấn Thành, để lại loạt bình luận mang tính công kích, xúc phạm. Thậm chí, có người cho rằng vị trí top 1 là của Jack, sản phẩm của Trấn Thành chỉ xứng đáng ở vị trí top 2 như: “Top 2 thôi Xìn ơi, top 1 của Jack rồi”, “Top 1 của Jack rồi “Bố già” ơi!”, “Anh Xìn chỉ xứng đứng ở vị trí thứ hai thôi nhé!”…

img

img

Trước thái độ quá khích của những người này, Trấn Thành giữ im lặng. Phía trưởng FC Jack đã lên tiếng nhắc nhở các thành viên trong cộng đồng fan của nam ca sĩ: “Đóm (tên fandom của Jack) nhà mình không vào gây sự với fan anh Xìn nha! Chúng ta cố gắng giữ top Demo được thì tốt, không thì cũng không thể đi gây sự. Yêu thương anh, hãy tỉnh táo!”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem