Ca sĩ Tuấn Hưng tổ chức liveshow trên facebook, thu tiền ủng hộ chống Covid-19

Huy Hoàng Thứ hai, ngày 23/03/2020 19:05 PM (GMT+7)
Vào mỗi thứ 7 hàng tuần, ca sĩ Tuấn Hưng sẽ thực hiện một show tại phố Hàng Khay, Hà Nội, phát trực tiếp phát trên trang cá nhân.
Bình luận 0

Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ, dịch Covid-19 xuất hiện, nhiều show diễn, chương trình ca nhạc phải huỷ bỏ, các ca sĩ đa số đều nhàn và rảnh. Trước tình hình như vậy, anh và ban nhạc Màu nước đã nảy ra ý định hát cho các khán giả quen thuộc nghe với chi phí 250.000 đồng/người. Liveshow “không khán giả” được nam ca sĩ livestream trên fanpage của mình và chỉ có những khán giả trả chi phí mới có thể theo dõi chương trình.

img

Theo ca sĩ Tuấn Hưng, mặc dù sân khấu không lộng lẫy, hoành tráng như các liveshow trước đó, cũng không có kịch bản chương trình được lên sẵn, nhưng đảm bảo vẫn rất hấp dẫn và đầy thăng hoa bởi sự ngẫu hứng và cảm xúc đến từ những yêu thương, muốn được nghe những bài hát yêu thích từ phía khán giả.

img

Ca sĩ Quang Hà và Tuấn Hưng

“Ngày 21/3 vừa qua, tôi và ca sĩ Quang Hà đã có màn biểu diễn đầy ngẫu hứng bởi sự yêu mến của khán giả. Khi được khán giả yêu cầu những ca khúc hit, tôi và Quang Hà đều đáp ứng và cảm thấy vô cùng hạnh phúc”, ca sĩ Tuấn Hưng cho hay.

Tuấn Hưng cũng cho biết dù không gian biểu diễn chỉ 30m2, nhưng show diễn vẫn được đầu tư chỉn chu với 6 máy quay, dàn âm thanh chất lượng gần 500 triệu đồng để ban nhạc và ca sĩ có cảm xúc nhất khi diễn không có khán giả xem trực tiếp. 

img

Trước câu hỏi về thông điệp lớn nhất khi quyết định thực hiện show diễn không khán giả trực tiếp lần này, ca sĩ Tuấn Hưng đáp: "Tôi muốn âm nhạc vẫn luôn sống và khán giả ở nhà vẫn có thể thưởng thức dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, đặc biệt là trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn ra ngày một phức tạp như hiện nay".

img

img

Tuấn Hưng cho biết cứ mỗi tối thứ 7 hàng tuần anh sẽ thực hiện một show "không khán giả" như vừa qua và tuần tới khách mời sẽ là ca sĩ Khắc Việt. Tuấn Hưng tiết lộ vị khách mời sẽ xuất hiện trong số thứ 3 sẽ rất đặc biệt. Anh cùng ê-kíp quyết định, toàn bộ số tiền thu được trong show thứ 3 này sẽ dành để ủng hộ phòng chống Covid-19.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem