Cao Thái Hà hoảng hồn không dám xem lại cảnh “nóng” của mình ở “Tiếng sét trong mưa”

Minh Châu Chủ nhật, ngày 22/09/2019 19:35 PM (GMT+7)
Khi xem lại cảnh quay với Hứa Minh Đạt trong “Tiếng sét trong mưa”, Cao Thái Hà hoảng hồn vì không ngờ mình có thể ghê gớm như vậy.
Bình luận 0

Thời gian qua, Cao Thái Hà ghi dấu ấn mạnh mẽ với công chúng qua hai bộ phim truyền hình là “Bán chồng” và “Tiếng sét trong mưa”. Trong hai bộ phim này, Cao Thái Hà đều có những vai diễn táo bạo. Nếu như ở “Bán chồng”, Cao Thái Hà vào vai cô gái Diệu Ngọc kiêu ngạo, sang chảnh thì ở “Tiếng sét trong mưa”, cô lại đảm nhận vai mợ Hai Sáng đầy thủ đoạn.

img

Tạo hình của Cao Thái Hà khi vào vai mợ Hai Sáng trong "Tiếng sét trong mưa".

Mới đây, Cao Thái Hà nhận thấy ở một số phân đoạn trong “Tiếng sét trong mưa”, cô chưa hài lòng về cách thể hiện của mình. Nữ diễn viên cho rằng ở một số tình tiết, cô xử lý chưa được tinh tế, tâm lý nhân vật chưa sâu.

Khi nhắc đến cảnh “nóng” với Hứa Minh Đạt, Cao Thái Hà tiết lộ đó là cảnh quay khiến cô ám ảnh nhất, không dám xem lại. Khi đó, cô phải thể hiện được sự chủ động, dữ dội trước nhân vật nam để đạt được mục đích. Lúc nhìn lại, Cao Thái Hà hoảng hồn vì không ngờ mình có thể ghê gớm như vậy.

img

img

Cao Thái Hà có cảnh "nóng" với đàn anh Hứa Minh Đạt trong phim. Đây là một cảnh quay khiến cô ám ảnh nhất.

Cao Thái Hà cho biết thêm cô và Hứa Minh Đạt không gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình ghi hình cảnh “nóng”. Hứa Minh Đạt thường trêu chọc Cao Thái Hà bằng những lời nói hóm hỉnh khiến cô không thể nhịn cười. Trong lúc thực hiện cảnh quay, cả hai cùng bàn bạc với nhau thật kỹ lưỡng, đưa ra ý tưởng để cô có thể hoàn thành tốt vai diễn của mình. Cảnh quay này chỉ thực hiện trong một lần quay.

Trước những ý kiến cho rằng Cao Thái Hà nhận lời đảm nhận những vai diễn có cảnh “nóng” để thu hút sự chú ý của công chúng, cô lập tức phủ nhận. Cao Thái Hà đặt ra câu hỏi: “Trong phim đó, các diễn viên khác cũng có cảnh “nóng”, thậm chí “nóng” hơn cả tôi sao mọi người không bình luận?”. Theo Cao Thái Hà, vì là một diễn viên chuyên nghiệp, cô phải đóng nhiều dạng vai và sống hết mình với nhân vật. Cao Thái Hà sợ bị gắn với biệt danh “diễn viên chuyên cảnh nóng” vì nó không công bằng với cô.

img

Sau khi xem phim Cao Thái Hà đảm nhận, nhiều người đã nhắn nhủ với gia đình cô về các vai diễn. Không ít người nghi ngờ Cao Thái Hà ngoài đời cũng có tính cách xấu giống nhân vật trong phim. Dù vậy, nữ diễn viên cho rằng những phản ứng như vậy của khán giả là minh chứng cho việc cô nhập vai tốt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem