Châu Bùi diện đồ gợi cảm, mỏng manh "thời trang phang thời tiết"

Minh Châu Thứ năm, ngày 27/02/2020 19:33 PM (GMT+7)
Châu Bùi và “Cô em trendy” Khánh Linh có mặt tại một show diễn tại Paris Fashion Week. Họ đều gây ấn tượng mạnh bởi phong cách thời trang khác lạ.
Bình luận 0

Tối 25/2 (theo giờ Việt Nam), fashionista Châu Bùi và “Cô em trendy” Khánh Linh cùng nhau tham dự một show diễn thời trang của thương hiệu Dior tại Pháp. Đây là một show diễn nằm trong khuôn khổ Paris Fashion Week. Sự kiện này nhận được sự quan tâm đặc biệt của các tín đồ thời trang trên toàn thế giới.

img

Châu Bùi và Khánh Linh tại Pháp.

img

Khánh Linh diện đồ năng động, trẻ trung.

Giữa tiết trời 11 độ C và có mưa, Châu Bùi và Khánh Linh vẫn lên đồ thật thời thượng, cá tính để tham gia show thời trang. Khánh Linh mặc bộ jumpsuit chất liệu denim cá tính. Người đẹp tự tin thả dáng tại địa điểm diễn ra sự kiện, nhận được nhiều lời khen ngợi từ các tín đồ thời trang Việt Nam. Trong khi đó, Châu Bùi gây chú ý với trang phục thách thức thời tiết lạnh giá.

Cụ thể, Châu Bùi mặc một chiếc bra-top đen kết hợp với chân váy cùng màu. Chiếc áo khoác nổi bật được cô khoác hờ, khéo léo khoe vai trần gợi cảm. Nữ fashionista thu hút bởi lối trang điểm theo phong cách rock, mái tóc xù như mì tôm được buộc cao. Châu Bùi còn tạo điểm nhấn bởi hình xăm giả trên người.

img

img

Châu Bùi diện đồ mỏng manh giữa thời tiết lạnh giá tại Pháp.

Phong cách khác lạ của Châu Bùi tại Paris Fashion Week nhận về nhiều ý kiến trái chiều: “Châu Bùi trông chất chơi quá!”, “Chất hơn nước cất chị Châu ơi”, “Quả tóc mỳ tôm kìa các bạn”, “Châu Bùi rất biết cách biến hóa hình ảnh của bản thân nhé”, “Độc đáo, cá tính nhưng thời trang phang thời tiết Châu ạ!”, “Thời tiết 11 độ và chị ta vẫn tự tin chỉ mặc áo bra-top và áo khoác trắng hững hờ, lạy!”…

Show thời trang của thương hiệu Dior còn có sự tham gia của các khách mời là ngôi sao đình đám như: Cara Delebingne, Demi Moore, Hailey Bieber… Họ đều lựa chọn trang phục với tông màu tối giản như đen trắng để tham dự sự kiện.

img

Các ngôi sao nổi tiếng đến tham dự show thời trang.

Vài ngày trước, Châu Bùi là một trong những khách mời tham dự Milan Fashion Week. Tại đây, nữ fashionista cũng lựa chọn trang phục và trang điểm theo phong cách cá tính, quyến rũ.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem