Chi Pu đau lòng trong MV mới nhưng dân mạng chẳng thương, chỉ hào hứng chế ảnh

Minh Châu Thứ năm, ngày 25/04/2019 21:05 PM (GMT+7)
Mặc kệ Chi Pu đau đớn, lạc lõng trong tình yêu dành cho nhà vua trong MV “Anh ơi ở lại”, cộng đồng mạng chỉ hào hứng sáng tạo những bức ảnh vô cùng hài hước.
Bình luận 0

Vài ngày trước, Chi Pu tung ra MV mới có tựa đề “Anh ơi ở lại” tái hiện truyện cổ tích “Tấm Cám” với góc nhìn khác lạ hơn. Đó là khắc họa tâm tư, tình cảm của Cám – một nhân vật luôn bị ghét bỏ bởi sự độc ác và ích kỷ. Trong MV mới, Chi Pu đảm nhận vai Cám với tạo hình xinh đẹp, mặc trang phục của thiếu nữ Bắc Bộ xưa.

img

Cám đau lòng khi chứng kiến cảnh chị Tấm đi vừa chiếc hài, lên kiệu vào cung làm vợ vua. Sự ganh ghét đã khiến Cám chặt cây hại chết Tấm để vào cung làm vợ vua thay chị gái. Nhưng cô lại không được nhà vua yêu thương, chăm sóc. Vua luôn thờ ơ, lạnh nhạt với Cám trong khi luôn chăm sóc, vui vẻ chim Vàng Anh khiến lòng hận thù của cô ngày càng dâng lên. Cám đã giết chim Vàng Anh bằng mồi lửa. Sự thù hận, ganh ghét đã dẫn đến cái kết thảm cho nhân vật Cám khi Tấm trở về và hạnh phúc bên vua.

Ít lâu sau khi ra mắt, MV “Anh ơi ở lại” đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Nó cũng trở thành đề tài tranh cãi của cộng đồng mạng cả về nội dung lẫn cách trang điểm, xây dựng nhân vật, diễn xuất… của dàn diễn viên trong MV.

img

img

Tuy diễn xuất của Chi Pu chưa phải là quá xuất sắc nhưng cũng không thể phủ nhận sự cố gắng của cô trong MV này. Nhờ vậy, cư dân mạng đã có thể chụp lại những biểu cảm của Chi Pu và các diễn viên trong phim để làm “nguyên liệu” sáng tạo ra những bức ảnh chế hài hước, gần gũi.

img

img
img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem