Cô bé hạt tiêu Nguyễn Gia Linh: Gương mặt mẫu ảnh siêu đáng yêu

P.V Thứ ba, ngày 26/11/2019 14:32 PM (GMT+7)
Nguyễn Gia Linh là một gương mặt mẫu nhí dễ thương nhận được nhiều sự quan tâm của làng thời trang và đặc biệt là các nhiếp ảnh gia. Cô bé tí hon 3 tuổi nhưng “có võ” luôn có những biểu cảm đáng yêu và tự tin trước ống kính.
Bình luận 0

Gia Linh hiện đang là hội viên của Ngôi Sao Hướng Dương Group - Mạng lưới kết nối tài năng lớn nhất Việt Nam. Cô bé thường xuyên xuất hiện trong nhiều Show trình diễn thời trang lớn nhỏ. Gia Linh được đánh giá là một gương mặt mẫu nhí nhiều triển vọng.

img

img

Ngoài khả năng mẫu Gia Linh còn có khả năng múa, từ khi chập chững biết đi Linh đã thể hiện niềm đam mê với nghệ thuật. Cô bé thích xem các chương trình ca nhạc thiếu nhi và nhún nhẩy theo. Sở hữu gương mặt biểu cảm rất tự nhiên, các nhiếp ảnh gia lưu lại được nhiều khoảnh khắc siêu cute của cô bé 3 tuổi.

img

Nhà Linh cách trung tâm Hà Nội gần 40km nhưng biết được năng khiếu và sở thích của con nên chị Nguyễn Thị Hương, mẹ của Gia Linh không ngại đường xa đưa con đi học các lớp đào tạo nghệ thuật dành cho trẻ em. Chị Hương chia sẻ: “Gia Linh rất thích học mẫu và múa, có những hôm bị ốm vẫn nhất quyết đòi mẹ cho con đi học. Ở lớp con là học sinh nhỏ nhất nên các thầy cô rất quan tâm. Con thích nhất là đi chụp ảnh ngoài trời, cứ đến chỗ nào có nhiều hoa là mê lắm. Con cứ vô tư tự tạo dáng để các chú nhiếp ảnh chụp. Thấy con vui vẻ thích thú nên dù nhà xa mình cũng cố gắng cho con học và tham gia các hoạt động biểu diễn”.

img

Cô bé hạt tiêu còn có khả năng diễn xuất, Linh tham gia một số vai trong các tiểu phẩm và phim ngắn một cách tự nhiên. Hiện Gia Linh đang theo học tại lớp học lớp mẫu nhí và diễn xuất của nhà thơ Phạm Thị Ngọc Thanh - Chủ tịch Ngôi Sao Hướng Dương Group. Khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và nụ cười tinh khôi của Gia Linh luôn khiến cho khán giả phải vỗ tay mỗi khi cô bé xuất hiện trên sân khấu.

img

Thiên thần 3 tuổi có ước mơ lớn lên sẽ trở thành một diễn viên, một người mẫu chuyên nghiệp. Tuy nhà không có ai theo nghệ thuật, mẹ của Gia Linh làm kinh doanh nhưng Gia Linh đã bộc lộ năng khiếu và khả năng của một mẫu ảnh đầy triển vọng. Cô bé 3 tuổi vạn người mê đang trở thành một gương mặt hot và nhận được rất nhiều lời mời cộng tác của các nhãn hàng thời trang.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem