'Cô dâu 8 tuổi' Anandi sau 4 năm thay đổi chóng mặt, xinh đẹp như hoa hậu

Đoàn Hòa Thứ tư, ngày 17/07/2019 16:22 PM (GMT+7)
Sau 4 năm, ngoại hình "Cô dâu 8 tuổi" đã có nhiều thay đổi khiến khán giả không khỏi trầm trồ.
Bình luận 0

img

Năm 2014, bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" làm mưa làm gió khắp màn ảnh nhỏ châu Á và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Với hơn 2000 tập, bộ phim xoay quanh cuộc đời của Anandi. Để đúng với mạch phim, nhà sản xuất đã lựa chọn 3 diễn viên đóng vai Anandi. Xuất hiện trong hơn 500 tập đầu của bộ phim "Cô dâu 8 tuổi". Avika Gor đảm nhận vai cô dâu Anandi lúc nhỏ đã hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình, đem đến cho khán giả ấn tượng về một Anandi xinh đẹp, thông minh và mạnh mẽ.

img

Thành công của bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" là bước đệm lớn giúp Avika Gor nhanh chóng nổi tiếng và vươn lên thành ngôi sao hạng A.

img

Avika sinh năm 1997 và tham gia diễn xuất từ khi mới 11 tuổi. Thành công với "Cô dâu 8 tuổi", Avika trở thành cái tên quen thuộc xuất hiện trong các bộ phim và show truyền hình tại quê nhà.

img

Từng ấp ủ giấc mơ trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ nhưng may mắn đã không mỉm cười với cô.

img

Dù vậy, cơ duyên mang Avika trở lại với bộ môn nghệ thuật thứ 7 và sự nghiệp diễn xuất của cô đã “lên như diều gặp gió”.

img

Sau 4 năm lên sóng, "cô dâu 8 tuổi" phiên bản nhí ngày đó giờ đã phổng phao và xinh đẹp như Hoa hậu. Đặc biệt là nhan sắc ngày càng sắc sảo và quyến rũ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Với nhan sắc xinh đẹp, Avikar được mệnh danh là “mỹ nữ Bollywood”.

img

Không những thế, với niềm đam mê nghệ thuật, nữ diễn viên được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ đem đến những kỳ tích trong tương lai không xa.

img

Góc nghiêng hoàn hảo của Avika

img

Từ năm 2018, Avika bị đồn hẹn hò với nam diễn viên Manish Raisinghan. Cả hai vốn là bạn bè thân thiết, thường xuyên đi chơi, dự sự kiện cùng nhau. Cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến và ủng hộ của người hâm mộ.

Tiết lộ khoảnh khắc kinh hoàng “Cô dâu 8 tuổi“ qua đời

Lần đầu tiên, Rahul Raj Singh hé lộ điều đã xảy ra vào thời điểm nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” tự tử.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem