Con gái NSƯT Vũ Mạnh Dũng: "Bố rất nhịn, đối tốt với tất cả mọi người"

Thạch Thảo (tổng hợp) Thứ năm, ngày 20/02/2020 16:23 PM (GMT+7)
"Mỗi lần lên cơn, bác cũng hay đập phá bát đũa đồ đạc nhưng bố vẫn khống chế được và lần này nghĩ cũng vậy. Nhưng không ngờ mọi việc xảy ra đau lòng quá", con gái nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng ngậm ngùi.
Bình luận 0

img

Con gái NSƯT Vũ Mạnh Dũng: "Bố rất nhịn, đối tốt với tất cả mọi người".

Tang lễ của NSƯT Vũ Mạnh Dũng diễn ra vào chiều nay (ngày 20/2) với sự góp mặt của đông đảo người thân, bạn bè, nghệ sĩ gồm: Xuân Bắc, ca sĩ Thanh Lam, NSND Quang Thọ, NSND Trung Hiếu... Điều khiến những người có mặt không kìm được nước mắt, xót xa khi chứng kiến cảnh vợ và các con của nam nghệ sĩ tài hoa nhìn chồng, nhìn cha lần cuối trong giây phút tiễn biệt. 

img

Được biết, gia cảnh của nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng khó khăn khi con gái lớn của anh năm nay học lớp 10, con trai út mới sinh được vài tháng tuổi.

Con gái nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng năm nay mới học lớp 10 tự hào khi nhắc về người bố kính yêu của mình với Vietnamnet: "Bố giỏi lắm em ngưỡng mộ bố từ bé đến lớn. Ở nhà bố em hiền là người rất chiều con cái. Bọn em muốn gì bố cũng cố gắng hết sức. Bố rất nhịn, đối tốt với tất cả mọi người và nhiệt tình giúp đỡ."

Theo con gái NSƯT Vũ Mạnh Dũng, từ hôm xảy ra vụ việc, mẹ và các em vẫn ở căn nhà đó. Em út rất ngoan không quấy khóc gì cả. Ở nhà có bạn của mẹ và một số họ hàng trợ giúp.

Chia sẻ về mối quan hệ giữa gia đình với người bác - nghi phạm Dương Quang Bình (43 tuổi) sát hại nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng vào tối 18/2, con gái nam nghệ sĩ ngậm ngùi: "Bình thường bố của em đối xử rất tốt với bác. Mỗi lần lên cơn, bác cũng hay đập phá bát đũa đồ đạc nhưng bố vẫn khống chế được và lần này nghĩ cũng vậy. Nhưng không ngờ mọi việc xảy ra đau lòng quá!".

img

Người thân, bạn bè, đồng nghiệp và những người hâm mộ đau xót, tiếc thương trước sự ra đi của NSƯT Vũ Mạnh Dũng. (Ảnh: Vietnamnet)

Trước đó, nhiều nghệ sĩ không khỏi lo cho tương lai của gia đình nhỏ NSƯT Vũ Mạnh Dũng khi biết tin nam nghệ sĩ bị sát hại bởi chính anh vợ. "Cuộc đời không thể lường trước điều gì. Anh đi rồi, vợ và các cháu nhỏ ở lại sẽ ra sao? Bé nhỏ nhất mới được vài tháng tuổi", "Nữ hoàng dance sport" Khánh Thi bày tỏ. 

Ca sĩ Thái Thùy Linh nói về sự ra đi của nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng: "Thương tiếc và tạm biệt nghệ sỹ opera Vũ Mạnh Dũng, Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam. Người đồng nghiệp tài năng và khiêm nhường của chúng tôi đã ra đi đột ngột đêm qua, để lại niềm đau xót bàng hoàng cho những người ở lại. Anh Dũng còn trẻ quá, phong độ, hiền lành. Gia đình nhỏ đang vô cùng hạnh phúc, đặc biệt đứa con út ít mới vài tháng tuổi". 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem