Con trai Á hậu Dương Tú Anh một lần nữa chiếm "spotlight" của mẹ

Đinh Đang Chủ nhật, ngày 22/03/2020 23:36 PM (GMT+7)
Kem lại một lần nữa đốn tim cư dân mạng khi được người mẹ Á hậu khoe trọn khoảnh khắc dễ thương trên trang cá nhân. 
Bình luận 0

img

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Kem lại một lần nữa đốn tim cư dân mạng khi được người mẹ Á hậu khoe trọn khoảnh khắc dễ thương trên trang cá nhân. 

img

Vào mùa dịch bệnh, Tú Anh dành nhiều thời gian bên cạnh con trai hơn. Có vẻ do việc hạn chế ra ngoài nên khi được bế ra cửa, cậu nhóc tỏ ra vô cùng thích thú.

img

Quý tử nhà vợ chồng Tú Anh có tên gọi thân mật là Kem, hiện gần một tuổi, có vẻ ngoài bụ bẫm.

img

Tháng 12/2019, khi bé Kem tròn một tuổi, Tú Anh mới lần đầu tiên chia sẻ ảnh rõ mặt con trai. Cậu bé thừa hưởng nét đẹp của cha mẹ với làn da trắng, đôi mắt to tròn.

img

Sau khi sinh con, Tú Anh chuyển hướng kinh doanh và quay lại với các hoạt động giải trí. Cô cho biết bản thân may mắn khi được bố mẹ chồng yêu thương, hỗ trợ cả trong công việc lẫn cuộc sống. 

img

Chia sẻ về con trai, Á hậu từng tâm sự: “Từ những ngày mang thai, mẹ lúc nào cũng chỉ mong em Kem sinh ra đời sẽ luôn là một cậu bé khỏe mạnh, vui tươi, hạnh phúc. Và may mắn thay những điều mẹ mong muốn đều thành hiện thực. Em Kem của mẹ lúc nào cũng cười và luôn vui vẻ”.

img

Con trai Tú Anh thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ.

img

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem