Công ty quản lý K-ICM có động thái gây bức xúc giữa scandal bóc lột Jack

P.N Thứ tư, ngày 25/12/2019 17:47 PM (GMT+7)
Hiện tại, trên trang chủ website của công ty ICM, Jack không còn có tên trong danh sách những nghệ sĩ trực thuộc công ty quản lý.
Bình luận 0

Sau nhiều ngày giữ im lặng trước scandal bóc lột sức lao động, giữ hết tiền lương và quản lý chặt chẽ đời sống của Jack, mới đây, phía công ty quản lý của K-ICM đã có động thái gây chú ý trên trang chủ. Hiện tại, Jack không còn có tên trong danh sách các nghệ sĩ trực thuộc công ty quản lý.

img

Tên và hình ảnh của Jack không còn xuất hiện trong danh sách nghệ sĩ do công ty quản lý.

Một bộ phận dân mạng cho rằng hành động xóa tên Jack ra khỏi danh sách nghệ sĩ trực thuộc công ty quản lý là hành động “dứt tình” của mẹ nuôi với chủ nhân hit “Hồng nhan”. Một khán giả cho biết, ngoài “Hồng nhan”, khi rời công ty, Jack sẽ mất tất cả những gì gây dựng trong một năm qua. Nhưng ca khúc hit sau đó sẽ bị công ty cấm biểu diễn. Biết vậy, nhưng Jack không chịu đựng nổi thêm nữa nên quyết định ra đi.

Tối 24/12, trong một đêm nhạc diễn ra tại Bình Dương, K-ICM tiếp tục lên sân khấu một mình, không còn đồng hành cùng Jack như trước. Một nhóm vũ công đã lên sân khấu biểu diễn ca khúc “Sóng gió” được remix lại. K-ICM chỉ xuất hiện và đệm đàn ở nửa sau ca khúc. Sau đó, K-ICM tiếp tục chơi đàn theo giai điệu một ca khúc nước ngoài, không thể hiện lại các bài hit trước đó.

img

Hình ảnh Jack và K-ICM trong MV "Hoa vô sắc".

Cùng ngày, diễn viên Thái Vũ (FAP TV) đã đăng tải một đoạn clip bóc mẽ về nhân vật người mẹ nuôi ranh ma đồng thời khẳng định mối quan hệ giữa người em thân thiết và con trai của người mẹ nuôi vẫn bình thường. Dù không chỉ đích danh một ai nhưng người xem clip có thể hiểu được Thái Vũ đang muốn nhắm đến lùm xùm giữa Jack và mẹ con K-ICM thời gian gần đây.

img

Thái Vũ vạch trần bộ mặt của nhân vật "người mẹ nuôi".

Trước những gì Jack đang phải đối diện, một người từng đảm nhận việc thiết kế poster cho MV “Sóng gió”, “Em gì ơi” lên tiếng: “Chuyện này tôi đứng về phía Jack. Tôi xin chia sẻ là lúc làm poster MV Sóng gió, Em gì ơi, ê-kíp luôn nói làm hình K-ICM to hơn, tên bắt buộc phải đứng trước Jack dù Jack hát chính. Thương em, dù biết nói vậy là không nên, lương tâm làm nghề không cho phép và những người trong ê-kíp không vui, nhưng có sao tôi nói vậy”.

Trên mạng xã hội, một thông tin cho biết phía công ty quản lý K-ICM từng đề nghị một đơn vị phát hành nhạc phải đề tên K-ICM trước tên của Jack dù trước đó, khán giả đã quen gọi tên Jack trước.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem