Cuộc đua kỳ thú 2019 bị chê “làm cho có”, dàn hoa hậu mờ nhạt ngay tập đầu tiên

Minh Châu Chủ nhật, ngày 07/07/2019 10:56 AM (GMT+7)
Nếu như trước đó khán giả kỳ vọng bao nhiêu thì sau tập đầu tiên của Cuộc đua kỳ thú 2019, họ thất vọng bấy nhiêu.
Bình luận 0

Sau một thời gian nhá hàng, tập đầu tiên Cuộc đua kỳ thú 2019 chính thức lên sóng VTV3 tối 6/7. Ê-kip chương trình đã lựa chọn cao nguyên đá Đồng Văn (Hà Giang) – vùng đất địa đầu của Tổ quốc là địa điểm để 10 đội chơi thực hiện các thử thách. Địa điểm này có nhiều dốc cao, địa hình hiểm trở, độ cao trung bình khoảng 1400m.

Trong tập đầu tiên, 10 đội chơi cùng nhau vượt qua 4 thử thách. Hai thử thách đầu tiên mang tính khởi động, nhẹ nhàng là “Tìm thẻ nhiệm vụ trên nương ngô” và “Vẽ lợn”. Do mất quá nhiều sức lực và thời gian mà vẫn chưa tìm được thẻ nhiệm vụ, đội Xanh lá (Chu Minh Vũ – Vũ Xuân Tiến) và đội Trắng (Hoàng Hạnh – Lương Gia Huy) đã quyết định bỏ cuộc.

img

img

Sau khi hoàn thành hai thử thách đầu tiên, các đội chơi cùng nhau bốc con số tương ứng với nhiệm vụ phải thực hiện ở thử thách tiếp theo. Đội Vàng (H’Hen Niê – Lệ Hằng) phải lấy cỏ cho bò ăn, đội Nâu (S.T Sơn Thạch – Bình An) lấy phân bò đi bón ruộng, đội Hồng (MLee – Quốc Anh) cùng xếp tường gạch theo kích thước ban tổ chức quy định… Vòng thi cuối cùng là “Đu dây xuống vực, lấy mật thư”.

img

img

img

Tập 1 Cuộc đua kỳ thú 2019 nhận về không ít phản hồi trái chiều. Đa phần khán giả đều cho rằng chương trình năm nay quy tụ dàn chân dài, nghệ sĩ đình đám tham gia nhưng khi lên sóng lại mang đến nhiều thất vọng, không gay cấn như những mùa trước. Phần xuất hiện của dàn hoa hậu – á hậu mờ nhạt.

Có thể thấy, những thử thách mà chương trình đưa ra cho các đội chơi ở tập đầu tiên khá hấp dẫn. Nếu tận dụng tốt, tập đầu tiên sẽ rất kịch tính, đặc biệt là thử thách cuối cùng “Đu dây xuống vực, lấy mật thư”. Tuy nhiên, cách biên tập hình ảnh ở khâu hậu kỳ đã khiến khán giả hụt hẫng.

img

img

Cụ thể, có 10 đội chơi cùng nhau thực hiện thử thách nhưng thời lượng chương trình chỉ có khoảng hơn 60 phút. Cách cắt ghép, đặt để hình ảnh lộn xộn cũng nhận về điểm trừ không nhỏ. Chính vì những yếu tố kể trên, người xem khó lòng theo dõi, nắm bắt được đội nào đang dẫn trước và không thể cảm nhận được sự nỗ lực, khó khăn của người chơi khi thực hiện những thử thách nguy hiểm.

Trên mạng xã hội, khán giả để lại nhiều lời chê trách: “Hậu kỳ kiểu gì vậy? Cậy có dàn người chơi có name mà làm ăn cẩu thả phải không?”, “Mọi việc diễn ra quá nhanh, tôi xem xong vẫn chưa hiểu chuyện gì đã xảy ra”, “Chờ đợi bao lâu Cuộc đua kỳ thú mới quay lại mà tập đầu chán quá mấy má ơi!”, “Các phần thực hiện thử thách xuất hiện mang tính chất cho có, chán òm!”…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem