Đàm Vĩnh Hưng nổi cáu, "dằn mặt" Vũ Hà vì bị chơi khăm, thử thách oái oăm

Châu Anh Thứ bảy, ngày 22/02/2020 10:16 AM (GMT+7)
Trong Vlog mới nhất, biết Đàm Vĩnh Hưng không thích ăn phở, Vũ Hà đã ra thử thách liên quan đến món ăn này cùng luật chơi khắc nghiệt khiến nam ca sĩ không ngừng kêu than.
Bình luận 0

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng cập nhật clip mới lên kênh Youtube cá nhân gây chú ý. Chủ đề của clip này là “Một ngày toàn phở”. Vũ Hà tiết lộ Đàm Vĩnh Hưng không thích ăn phở và đang có chiều hướng tăng cân nên anh quyết định đưa ra thử thách liên quan đến món ăn này.

img

Nhận được thử thách, Đàm Vĩnh Hưng thấy hoang mang, có phần lo lắng. Nhưng, trước sự thuyết phục của Vũ Hà, anh đành phải chấp nhận tham gia thử thách với mong muốn chiến thắng, nhận được phần thưởng.

Sau khi nhận lời tham gia thử thách, Đàm Vĩnh Hưng – Vũ Hà cùng nhau đi ăn phở vào buổi trưa. Vì đây không phải món khoái khẩu nên Đàm Vĩnh Hưng ăn với vẻ mặt cam chịu. Anh còn nói: “Đổi món đi, ăn cái khác!”. Vũ Hà ngồi đối diện không ngừng cổ vũ nên giọng ca “Vì anh là soái ca” cố gắng ăn tiếp.

img

Tối cùng ngày, Đàm Vĩnh Hưng – Vũ Hà có mặt tại một quán phở nằm trên phố Phùng Hưng (Hà Nội). Khi nhân viên phục vụ vừa mang một món ăn khá hấp dẫn, Đàm Vĩnh Hưng tranh thủ thử một miếng thì bị bạn thân chặn lại. Vũ Hà nhắc nhở Mr. Đàm về chủ đề thử thách và yêu cầu anh giữ tự trọng. Thậm chí, Vũ Hà không cho phép nam ca sĩ ăn quẩy. “Ông hoàng nhạc Việt” không ngừng trách móc Vũ Hà độc ác.

Gần 2h sáng, Đàm Vĩnh Hưng kết thúc show diễn, nhanh chóng di chuyển ra siêu xe. Vũ Hà đã ngồi đó chờ sẵn. Anh tiếp tục “hành hạ” Mr. Đàm. Cụ thể, trong khi Vũ Hà được ăn toàn món ngon, Đàm Vĩnh Hưng ngồi cạnh chỉ được phép ăn phở. “Ông hoàng nhạc Việt” nhiều lần tìm cơ hội “đột kích” phần ăn của bạn nhưng đều thất bại.

img

Quá tức giận trước sự khắc nghiệt của thử thách và sự oái oăm của Vũ Hà, Đàm Vĩnh Hưng đòi tát bạn thân. Lợi dụng lúc Vũ Hà nghe điện thoại, giọng ca “Xin lỗi tình yêu” đã vi phạm luật chơi. Chính vì vậy, Vũ Hà là người chiến thắng. Như đã giao kèo từ trước, Đàm Vĩnh Hưng phải tặng bạn thân một món quà. Trông thấy sự đắc ý của Vũ Hà, nam ca sĩ quyết định “dằn mặt” đối phương bằng cách tặng một miếng độn giày.

Nói về clip này, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Ăn gian cỡ nào cũng không qua được mắt ngoại huhu. Các bạn có thử thách gì muốn Hưng đặt ra cho ngoại không? Hiến kế liền tay nào!”. Đoạn clip thu hút gần 322.000 lượt xem và hàng nghìn lượt yêu thích.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem