Dân mạng tức giận với màn “khẩu chiến” Mâu Thủy – Hương Ly – Tuyết Lan trước mặt các em nhỏ

Châu Anh Thứ ba, ngày 24/03/2020 16:30 PM (GMT+7)
Việc để dàn thí sinh nhí chứng kiến toàn bộ mâu thuẫn của ba huấn luyện viên khiến dân mạng vô cùng bức xúc. Họ cho rằng các ba nữ huấn luyện viên đang làm hư các bé.
Bình luận 0

Hai ngày trước, tập 4 Model Kid Việt Nam lên sóng với thử thách dành cho bốn đội là “Ghi hình dưới dạng một cú máy giới thiệu về từng thành viên trong team dựa trên tinh thần của từng đội”. Giám khảo khách mời ra đề và chọn đội chiến thắng là chuyên gia trang điểm Nam Trung.

Bên cạnh quá trình thực hiện và thành quả của mỗi đội, khán giả còn được chứng kiến hàng loạt drama nổ ra giữa ba nữ huấn luyện viên Mâu Thủy – Hương Ly – Tuyết Lan. Cụ thể, tại bữa tiệc dành cho dàn thí sinh nhí và bốn huấn luyện viên, Hương Ly vô tình ngồi đúng chiếc ghế của đội Mâu Thủy. Điều này khiến Á hậu 2 Hoàn vũ Việt Nam 2017 không thoải mái. Mặc dù biết mình ngồi sai vị trí nhưng Hương Ly nhất quyết không thay đổi. Thái độ của cô một lần nữa khiến Mâu Thủy tức giận và bỏ về.

Việc để dàn thí sinh nhí chứng kiến toàn bộ mâu thuẫn của ba huấn luyện viên khiến dân mạng vô cùng bức xúc. Họ cho rằng các ba nữ huấn luyện viên đang làm hư các bé.

Mâu Thủy tức giận rời khỏi bữa tiệc dành tặng các thí sinh.

Ở phần nhận xét clip của từng đội, Hương Ly nhận xét clip các thí sinh trong đội Tuyết Lan khá bình yên và không có cao trào. Điều này khiến Tuyết Lan tức giận, cho rằng đàn em muốn “đá xéo” rằng mình là người nhạt nhẽo. Để hai nữ huấn luyện viên không quá căng thẳng trước mặt các thí sinh nhí, host Thúy Hạnh và giám khảo Nam Trung buộc phải chen ngang, kết thúc vấn đề.

Gần cuối chương trình, trước khi đưa ra quyết định loại thí sinh, Mâu Thủy và Hương Ly có màn khẩu chiến gay gắt. Cả hai liên tục “ăn miếng trả miếng”, không ai chịu nhường ai. Khi mâu thuẫn được đẩy lên cao, Hương Ly đụng chạm đến họ của đàn chị: “Cảm thấy nó thật là mâu thuẫn! Chị là Mâu Thủy chứ có phải mâu thuẫn đâu?”. Tất cả màn tranh cãi của các huấn luyện viên đều có sự chứng kiến của các em nhỏ.

Trước đó, ở tập 3 Model Kid Việt Nam, Mâu Thủy – Hương Ly từng cãi nhau tay đôi khiến bé Võ Phan Hồng Khánh (TP.HCM) hoảng sợ, lên tiếng can ngăn: “Cô Hương Ly với cô Mâu Thủy đừng cãi lộn nữa!”. Nghe vậy, Mâu Thủy vội vàng thanh minh rằng cả hai đang tranh luận, không phải cãi nhau như bé Võ Phan Hồng Khánh nghĩ.

Việc để dàn thí sinh nhí chứng kiến toàn bộ mâu thuẫn của ba huấn luyện viên khiến dân mạng vô cùng bức xúc. Họ cho rằng các ba nữ huấn luyện viên đang làm hư các bé. Khán giả P.T bày tỏ quan điểm: “Thấy tội mấy đứa nhỏ thật sự. Chương trình này tôi không muốn xem vì tôi thấy drama như vậy liệu tụi nó có học theo không? Sau chương trình nó còn đi học, bước vào trường dùng thái độ và cách ăn nói mà chúng đã học được trong chương trình từ những mentor của chúng để đối với bạn bè nó – kẻ thắng có quyền.

Những chương trình dành cho thiếu nhi bớt drama lại để tụi nó còn có tuổi thơ đẹp. Muốn tạo drama thì tạo ra một concept mới cho người lớn rồi làm gì làm. Nhanh như chớp nhí đáng học hỏi. Chương trình này đúng là tìm kiếm tài năng nhí, tôi rất đồng tình nhưng không tán đồng việc đem drama vào. Tốt nhất nên giải quyết thế nào phải suy nghĩ, trẻ con sẽ học theo thế đó. Đừng để chúng học phải cách ứng xử không tốt từ người lớn”.

Việc để dàn thí sinh nhí chứng kiến toàn bộ mâu thuẫn của ba huấn luyện viên khiến dân mạng vô cùng bức xúc. Họ cho rằng các ba nữ huấn luyện viên đang làm hư các bé.

Nhiều người thể hiện sự đồng tình với quan điểm của P.T. Họ cho rằng ba chân dài đảm nhận vai trò huấn luyện viên đang làm hư các em nhỏ: “Cãi nhau trước mặt trẻ con không hay á”, “Mâu Thủy nói câu Hương Ly đáp ngay lại. Hai cô muốn làm hư bọn trẻ à? Dạy chúng cách cãi người lớn chem chẻm hả?”…

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem