Danh hài Chiến Thắng nói gì về biển số xe sang gần 2,5 tỷ mới tậu gây xôn xao?

Thạch Thảo Thứ sáu, ngày 13/12/2019 18:27 PM (GMT+7)
Cư dân mạng xuýt xoa, ngưỡng mộ danh hài Chiến Thắng khi chia sẻ biển số của chiếc xế hộp hạng sang thuộc dòng Mercedes GLC 300 4Matic có giá trên thị trường khoảng gần 2,5 tỷ đồng. Nam danh hài đã chia sẻ riêng với báo Dân Việt về biển số chiếc xe anh mới tậu này.
Bình luận 0

img

Danh hài Chiến Thắng nói gì về biển số xe sang gần 2,5 tỷ mới tậu gây xôn xao?

Mới đây, danh hài Chiến Thắng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng tải hình ảnh biển số cùng chiếc xe hạng sang anh sắp đưa về garage nhà mình. "Em đã có số có má" là chia sẻ của nam danh hài khiến người hâm mộ trầm trồ không ngớt và gửi lời chúc mừng đến anh. 

Riêng biển số xe của nam danh hài nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cư dân mạng. Có người cho rằng, số 57 mang ý nghĩa “Rồng nhả tiền“ và người sở hữu con số này có số hưởng lộc, một đời vinh hoa phú quý. 

img

Chia sẻ với báo Dân Việt chiều ngày 13/12, danh hài Chiến Thắng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã quan tâm và gửi lời chúc mừng đến anh. Đề cập đến biển số xe tiền tỷ mới đậu khiến cư dân mạng trầm trồ khen đẹp, nam danh hài cho biết, biển số xe có được là do ngẫu nhiên anh nhận được.

"Tôi cũng rất vui vì biển số xe ngẫu nhiên này nhận được nhiều lời khen từ mọi người. Với riêng tôi, không quan trọng biển số đẹp, biển số xe xấu. Điều quan trọng là khi tham gia giao thông mình lái xe an toàn”, danh hài Chiến Thắng cho hay.

img

Cũng vì nam danh hài tậu thêm xe sang khi đang sở hữu số lượng tài sản "khủng" khiến nhiều người đồn đoán anh kiếm cả tỷ mỗi tháng. Danh hài Chiến Thắng hài hước cho biết, cát-xê mỗi show diễn không cố định vì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như: công sức đầu tư cho show diễn đó, show từ thiện thì có thể chẳng lấy đồng thù lao nào và có những tháng cao điểm thu nhập cũng rất cao.

"Riêng show của tôi cũng không khoe khoang gì mà do khán giả quay trực tiếp đưa lên nhưng con số cả tỷ mỗi tháng tôi không dám nhận. Việc mua xe mới cũng để thuận tiện cho việc tôi đi lại phục vụ khán giả khắp nơi. Ơn giời là tôi cũng được show đều đều! Mình là người của công việc. Nếu có được nghỉ tôi cũng nghĩ ra việc để làm", nam danh hài chia sẻ. 

img

Ngoài khối tài sản khiến nhiều người mơ ước, danh hài Chiến Thắng khiến fan nể phục, ngưỡng mộ vì cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Thu Ngọc và các con. Khi có thời gian rảnh, nam danh hài sống với niềm đam mê vẽ tranh, điêu khắc... và phụ giúp bà xã cùng chăm các con.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem