Diễn viên Mạc Can bị tai nạn giao thông, xuất huyết dạ dày

Minh Châu Thứ sáu, ngày 06/09/2019 08:16 AM (GMT+7)
Thông tin này khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả lo lắng. Họ đều cầu nguyện để diễn viên Mạc Can mau chóng khỏi bệnh.
Bình luận 0

Ngày 5/9, đạo diễn Nguyễn Phương Điền bất ngờ đăng tải thông tin về thông tin liên quan đến tình trạng sức khỏe của diễn viên Mạc Can khiến người hâm mộ lo lắng. Đạo diễn Nguyễn Phương Điền cho biết, diễn viên Mạc Can bị tai nạn giao thông, hiện đang nằm tại bệnh viện Gia Định (TP.HCM).

Theo lời kể của nam đạo diễn, trưa cùng ngày, anh nhận được cuộc điện thoại từ người dân thông báo diễn viên Mạc Can gặp tai nạn giao thông trên đường và được mọi người nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu. Người dân có mặt tại hiện trường nhận ra nghệ sĩ Mạc Can và tìm thấy số điện thoại của Nguyễn Phương Điền trong điện thoại nên đã gọi điện báo tin.

img

Do đang quay phim ở xa, đạo diễn Nguyễn Phương Điền đã đăng tải bài viết thông báo lên mạng xã hội để đồng nghiệp, khán giả có thể chia sẻ tin này cho người nhà diễn viên Mạc Can biết, vào bệnh viện kịp thời. Vị đạo diễn này nhắn nhủ: “Ai biết thân nhân chú hoặc nhà chú ở xin liên lạc báo với người nhà tình trạng chú đang nguy cấp”.

Mới đây, em gái của diễn viên Mạc Can cho biết hậu quả của vụ tai nạn không nguy hiểm tới tính mạng nhưng ông bị xuất huyết dạ dày nặng. Sau khi biết thông tin trên, khán giả lo lắng và cầu mong nam nghệ sĩ sớm khỏi bệnh.

img

Diễn viên Mạc Can là một trong những nghệ sĩ duyên dáng ở miền Nam. Ông từng đảm nhận nhiều vai diễn. Hơn nửa thế kỷ ông đóng kịch, đóng phim, làm những trò ảo thuật nho nhỏ khiến khán giả người lớn lẫn khán giả trẻ con đều thích thú. Một trong những vai diễn ấn tượng của ông là bác Ba Phi trong bộ phim “Đất phương Nam”. Ngoài công việc diễn xuất, ông còn được biết đến là một nhà văn với tác phẩm nổi tiếng “Tấm ván phóng dao”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem