Diễn viên - MC Thu Hoài lần đầu công khai bạn trai doanh nhân

Đinh Đang Thứ ba, ngày 31/03/2020 23:56 PM (GMT+7)
MC Vũ Thu Hoài nhận vô số lời chúc mừng của bạn bè cũng như người hâm mộ khi chia sẻ hình ảnh bạn trai giấu kín lâu nay.
Bình luận 0

Ngày 31/3, trên trang cá nhân, diễn viên, MC Vũ Thu Hoài đã lần đầu tiên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai của mình sau một thời gian dài "giấu kín" trước dư luận. Cô nhận vô số lời chúc mừng của bạn bè cũng như người hâm mộ. Trước đó nữ MC chưa từng để lộ bất cứ dấu vết nào của bạn trai trên trang cá nhân. 

img

MC Vũ Thu Hoài lần đầu chia sẻ ảnh bạn trai.

Bạn trai nữ diễn viên tên là Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam, từng du học tại Mỹ trước khi trở về phát triển sự nghiệp kinh doanh. Vũ Thu Hoài gặp Hoàng Nam khi đi học golf tại học viện do anh điều hành từ giữa năm ngoái và hẹn hò sau đó không lâu. Được biết, trong thời gian Vũ Thu Hoài thi chương trình Trời sinh một cặp tại TP.HCM, anh thường xuyên di chuyển từ Hà Nội vào TP.HCM để cổ vũ cô.

img

Vũ Thu Hoài và bạn trai.

Chia sẻ về chuyện tình của mình, nữ MC xinh đẹp chia sẻ: "Someday, someone will walk into your life and make you realize why it never work out with anyone else" (Rồi một ngày, sẽ có ai đó bước vào cuộc đời bạn và khiến bạn nhận ra nếu không phải là người ấy mà là một ai khác, cuộc đời sẽ chẳng đẹp đến thế).

Vũ Thu Hoài sinh năm 1990 tại Tuyên Quang. Cô trưởng thành trong một gia đình có truyền thống về nghệ thuật chèo và bắt đầu bén duyên điện ảnh khi đang theo học Đại học Văn hóa Hà Nội. Ngoài việc làm diễn viên, MC thể thao, Thu Hoài đang là chủ một thương hiệu thời trang tự thiết kế. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem