Diễn viên “Thương nhớ ở ai” miệt thị, mắng chửi fan Kpop gây phẫn nộ?

P.N Thứ sáu, ngày 29/11/2019 18:30 PM (GMT+7)
Tài khoản được cho là của diễn viên Trà My liên tục đăng tải bài viết miệt thị người hâm mộ sao Hàn gây phẫn nộ.
Bình luận 0

Vài ngày trước, lễ trao giải Asia Artist Awards - AAA 2019 đã được diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình với sự có mặt của hàng loạt sao Việt và 100 nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc. Để gặp được thần tượng xứ Hàn, đông đảo khán giả không ngại bỏ tiền, cùng nhau chen lấn có mặt từ sớm.

Thế nhưng, sau khi lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 kết thúc, ban tổ chức vấp phải nhiều chỉ trích. Dư luận cho rằng ban tổ chức thiếu chuyên nghiệp, coi thường khán giả, không đảm bảo an toàn cho nghệ sĩ… Biết được tin này, một tài khoản facebook được cho là của diễn viên Trà My liên tục đăng tải một bài viết mắng chửi fan Kpop.

img

Ở bài viết đầu tiên, Trà My gọi fan Kpop là “lũ tâm thần bệnh hoạn”: “Ai với chả dol! Chúng nó là ca sĩ hay diễn viên, người mẫu, hoa hậu thì cũng chỉ là bọn mua vui và giải trí cho công chúng thôi! Chúng nó không tôn thờ khán giả vì cho chúng tiền và danh tiếng thì thôi, lũ fan cuồng còn đội quần chúng nó lên đầu làm gì? Tốn tiền cha mẹ cho ăn học!”.

Đọc được bài viết, cộng đồng mạng tỏ ra phẫn nộ: “Đừng làm mất hình ảnh người Việt Nam chị ơi”, “Đừng tưởng mình như thế thì phát ngôn gì cũng được”, “Chị gato vì người ta nổi tiếng quá à chị?”, “Fame kìa, chạy ra nhặt đi. Ngồi đấy mà đăng status kiếm fame à?”, “Chị có duyên chết liền”…

img

img

Bị “ném đá” dữ dội sau khi bài viết đầu tiên được đăng tải, Trà My tiếp tục đăng thêm vài bài nữa để “phản pháo” cộng đồng mạng. Cô dùng những lời lẽ miệt thị để xúc phạm đến cộng đồng fan Kpop như: “fan cuồng đầu đất”, “bọn não tàn”… Thậm chí, nữ diễn viên nhấn mạnh: “Các bạn mong mình sẽ viết status xin lỗi các bạn hay mình sẽ giả vờ bị hack nick á?”.

img

img

Hiện tại, cộng đồng mạng phẫn nộ vì những ngôn từ thiếu văn hóa trong bài viết do tài khoản có trên Trà My đăng tải trên mạng xã hội. Phía nữ diễn viên vẫn chưa lên tiếng xác nhận loạt bài viết gây sự, miệt thị fan Kpop có phải là do cô đăng tải hay không.

Trà My (sinh năm 1992) được biết đến với vai diễn Hạnh trong “Thương nhớ ở ai” – một bộ phim truyền hình gây chú ý cuối năm 2017. Trước khi mắng chửi fan Kpop, nữ diễn viên từng bị Ngọc Anh tố có hành vị tát, mắng chửi cô ngay trên phim trường, mắc bệnh ngôi sao, ăn nói trống không…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem