Diệu Nhi phản ứng gay gắt trước “bão gạch đá” vì bình luận muốn ôm chồng Đông Nhi

Châu Anh Thứ bảy, ngày 15/02/2020 19:39 PM (GMT+7)
Trước phản ứng dữ dội từ dân mạng, Diệu Nhi có động thái mang tính “dằn mặt” anti-fan.
Bình luận 0

Mới đây, giữa hàng loạt chỉ trích của dư luận về bình luận muốn ôm ông xã của Đông Nhi trên mạng xã hội, Diệu Nhi đăng tải hình ảnh tung tăng dạo phố cùng dòng chữ đầy ẩn ý: “Cuộc sống rất đơn giản nhưng chúng ta cứ bắt nó phức tạp”. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên đang ngầm lên tiếng về bình luận muốn ôm chồng của đồng nghiệp.

img

Dưới bức ảnh, nhiều người vẫn “tấn công” Diệu Nhi về bình luận bông đùa của cô trên facebook Đông Nhi. Một khán giả mắng: “Những người hay nói đạo lý thường sống chẳng ra cái gì”. Thay vì im lặng, Diệu Nhi tuyên bố: “Chị block em nhé. Cuộc sống em bất hạnh lắm khi nghĩ về điều em nói”.

Hành động này của Diệu Nhi lại một lần nữa vấp phải tranh cãi. Fan hâm mộ của diễn viên “Ngày mai Mai cưới” cho rằng việc cô block anti-fan là đúng bởi anti-fan thưởng xuyên công kích, xuyên tạc lời nói để kiếm cớ chỉ trích nghệ sĩ. Bên cạnh đó, không ít người cho rằng nữ diễn viên giận quá hóa thẹn, không chịu nhận lỗi về bình luận kém duyên của mình mà tỏ thái độ khó chịu với khán giả.

img

img

Ngày 14/2, Đông Nhi khiến không ít người ghen tị khi khoe hình ảnh Ông Cao Thắng phụ giúp cô công việc nhà: “Valentine: Chồng người ta ôm hoa tặng vợ, còn chồng tôi ôm bịch rác đi vứt hộ vợ”. Bức ảnh nhanh chóng nhận về hàng chục nghìn lượt yêu thích và hàng nghìn bình luận.

Trông thấy bài đăng của Đông Nhi, Diệu Nhi “thả nhẹ” dòng chữ: “Còn em thì muốn ôm chồng chị”. Bình luận trêu đùa của nữ diễn viên bị dân mạng thi nhau “ném đá”. Họ cho rằng Diệu Nhi trêu đùa kém duyên, đi quá giới hạn. Thậm chí có người cho rằng nữ diễn viên đang có âm mưu trở thành “tiểu tam”: “Có miếng duyên nào chết liền”, “Một pha xử lý âm duyên, 1 điểm về chỗ”, “Cô gái này là vô duyên hay vô dáng?”, “Có những người tưởng mình hài hước nhưng thực ra vô duyên không chỗ nói”, “Thích Nhi nhưng quả này thì vô duyên hết chỗ nói nhé”, “Muốn trở thành tiểu tam à?”…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem